Mua đèn led quảng cáo ở đâu giá rẻ, uy tín?

Mua đèn led quảng cáo ở đâu khi ngoài kia đang có quá nhiều đơn vị đang buôn bán các sản phẩm sản xuất không chất lượng, với hàng giả, chất lượng kém.

Thì ở bài viết này LED Hoa Đăng sẽ cung cấp cho bạn các tiêu chí để nhận biết và lựa chọn các sản phẩm, cũng như các sản phẩm đang HOT hiện nay để các bạn có thể tham khảo nhé.

Tổng quan về led quảng cáo

Tổng quan về biển quảng cáo đèn LED
Các thông tin tổng quan về biển quảng cáo đèn LED

Trước khi đi sâu vào các vấn đề chính thì chúng ta hãy cùng nhau dành một chút thời gian để có thể hiểu hơn về sản phẩm, để khi lựa chọn hay tìm hiểu về sản phẩm thì sẽ giúp có một cái nhìn tổng thể hơn, để từ đó có thể đưa ra các lựa chọn chính xác nhất có thể.

Biển quảng cáo đèn led là gì ?

Biển quảng cáo là một hình thức quảng cáo được sử dụng cực kỳ phổ biến ngày nay, và biển quảng cáo đèn led là những biển được gắn những chiếc đèn led nhỏ xung quanh với nhiều màu sắc và hiệu ứng phát sáng khác nhau.

Mặc dù có chi phí cao hơn với loại biển thông thường nhưng chắc chắn giá trị mang lại sẽ cao hơn rất nhiều nếu bạn chịu đầu tư vào cho dòng sản phẩm này.

Nguồn gốc biển quảng cáo đèn led ra sao ?

Tổng quan về led quảng cáo
Nguồn gốc của led quảng cáo

Từ LED mà chúng ta hay gọi thực chất được viết tắt từ “ Light Emitting Diode “ được dịch ra nghĩa là diot phát sáng. Cụ thể là các diot có khả năng phát ra tia hồng ngoại, tử ngoại, ánh sáng.

Cũng như Diot khi LED được cấu tạo từ một khối bán dẫn loại P được ghép với một khối bán dẫn loại N. Tương tự như các loại bóng đèn tròn thông thường khác nhưng ở đèn LED không có phần dây tóc ở giữa.

Nhưng đèn LED khi so với các loại đèn dây tóc sẽ cho ra nhiều ánh sáng hơn, tỏa nhiệt ít hơn.

Tại sao lại nên dùng biển quảng cáo đèn led ?

Tổng quan về led quảng cáo
Các lý do vì sao nên sử dụng biển quảng cáo đèn LED

Không chỉ có những điểm vượt trội hơn so với các loại đèn sợi tóc truyền thống thì đèn LED còn có những cải tiến khác có thể kể đến như:

Đèn LED có thiết kế nhỏ gọn, đẹp và bền bỉ hơn, màu sắc phong phú mà giá thành lại rẻ hơn nhiều. Đèn LED thích hợp dùng để trang trí khi có nhiều kiểu dáng khác nhau cùng với chất liệu Polyme tạo lên độ bền cao, giúp dễ dàng vận chuyển mà không hư hại.

Vì đèn LED ngày càng tiết kiệm điện và tích hợp nhiều màu sắc và hiệu ứng hơn nên được sử dụng rất nhiều ngày nay. Biển giúp thu hút khách hàng hơn nếu cách trang trí và bày biện đèn led đẹp mắt, việc thay đổi biển có thể nhỏ nhưng vô tình có thể giúp bạn bùng nổ doanh số không ngờ.

Bảng giá đèn LED quảng cáo tại LED Hoa Đăng

Tên sản phẩm Số lượng Giá tham khảo
Đèn LED module Hàn Quốc 4 bóng 1 Liên hệ
Đèn LED module Hàn Quốc 3 bóng 1 Liên hệ
Đèn LED pha 1 150.000 – 700.000
Nguồn đèn LED 5V 1 180.000 – 330.000
Nguồn đèn LED 12V 1 55.000 – 550.000
Nguồn đèn LED 24V 1 Liên hệ

Lưu ý:

Vì mức giá có thể thay đổi theo thời gian nên mức giá trên chỉ là mức giá tham khảo nên quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có mức giá chính xác nhé. Led Hoa Đăng xin lỗi quý khách vì sự bất tiện này.

Cấu tạo của biển quảng cáo đèn LED như thế nào ?

Về phần cấu tạo thì phần khung vỏ của biển quảng cáo đèn LED thường được làm từ khung nhôm định hình chuyên dụng, được bọc ke V2 xung quanh để chịu được thời tiết năng mưa thất thường mà không bị rỉ sét như các khung kim loại khác. Mặt biển quảng cáo thường sử dụng loại hợp kim nhôm nhựa ( Alumiun ) khoan cnc đã được thiết kế trước đó.

Bóng LED sử dụng cho biển LED thường là bóng LED ruồi với đầu bóng 5mm, sản phẩm này thường có thời gian phát sáng lên đến 100.000h. Và nếu sử dụng thêm mạch điều khiển nhấp nháy thì tuổi thọ của đèn còn lên cao hơn nữa.

Bóng LED thường có 5 màu cơ bản gồm: trắng, đỏ, xanh lá, xanh dương, vàng,… Ngoài ra, ta có thể sử dụng thêm các loại full color khác để làm biển sinh động hoặc độc đáo hơn.

Ưu điểm khi sử dụng đèn led quảng cáo là gì ?

Chi phí: Sử dụng biển đèn LED sẽ giúp người dùng tiết kiệm hơn 20-30% điện năng so với bóng đèn compact hay dòng sợi đốt. Chính vì thế, khi sử dụng đèn LED sẽ giúp bạn tiết kiệm được lượng điện năng rất lớn.

Có thể với những cửa tiệm nhỏ thì sự thay đổi về chi phí không quá nhiều nhưng với các doanh nghiệp kinh doanh lớn như: tiệm karaoke, khách sạn, các kiến trúc tư nhân thì sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn.

Thiết kế: Đèn LED đa dạng về kích thước và hình dạng nên sẽ dễ dàng tạo hình, tạo nét.

Ưu điểm khi sử dụng đèn led quảng cáo là gì ?
Đèn LED trang trí thu hút sự quan tâm và chú ý

An toàn và thân thiện: Đèn LED chính là các diot phát sáng như chúng tôi đã đề cập ở trên, nên chip LED được làm từ nhựa chứ không phải thủy tinh bên ngoài như các loại khác. Chính vì thế khi biển quảng cáo được làm ra trọng lượng không hề nặng và khó vỡ nên sẽ không gây nguy hiểm cho người dùng.

Nâng cao giá trị thương hiệu của chủ sở hữu: Biển quảng cáo đặc sắc với nhiều màu sắc với cường độ sáng khác nhau, chắc chắn sẽ làm nổi bật thương hiệu của bạn giữa muôn vàn các thương hiệu khác qua việc lắp ráp, lắp đặt khéo léo.

Khả năng tùy biến, linh hoạt cao: Các biển quảng cáo đèn LED có tính linh hoạt cao hơn, bưởi người dùng có thể dễ dàng thay đổi nội dung mà người chủ mong muốn truyền tải. Và thời gian thay đổi cũng nhanh chóng và dễ dàng mà không cần phải nhờ tới sự hỗ trợ của những người chuyên nghiệp.

Tăng tính thẩm mỹ trong trang trí: Tùy vào hình dáng và loại đèn mà sẽ tạo nên khung cảnh lung linh với đèn Led dây hoặc quảng bá thương hiệu với LED quảng cáo ma trận.

Với những ưu điểm trên đã cho chúng ta thấy được những công năng mà đèn LED quảng cáo mang lại cho đời sống, công việc. Vì thế, để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất thì các bạn hãy đi tiếp tới phần phía dưới, để phân loại và lựa chọn mẫu yêu thích nhé.

Phân loại biển quảng cáo đèn LED được ưa chuộng hiện nay

Ở phần này, chúng tôi sẽ phân loại ra các sản phẩm đèn LED phù hợp làm biển quảng cáo mà bạn có thể xem xét để lựa chọn nhé:

Đèn LED ma trận

Đèn LED ma trận được thiết kế từ việc sắp xếp những bóng đèn LED một cách khoa học theo hàng và cột. Kiểu sắp xếp này có thiết kế như ma trận nên được đặt tên là LED ma trận.

Đèn LED quảng cáo ma trận có đơn sắc, đa sắc ngoài trời hay trong nhà nên sẽ phù hợp với các yêu cầu khác nhau của khách hàng. Đèn LED ma trận sử dụng phổ biến ngày nay thường là: P5 Full ngoài trời, P10 full ngoài trời, P10 đỏ ngoài trời, led ma trận chạy chữ.

Điểm đặc biệt của loại đèn này chính là có thể hoạt động độc lập mà không cần phải kết nối với máy tính. Hơn nữa, việc chỉnh sửa hay thay đổi kiểu chữ, nội dung hay hình ảnh thì chỉ cần soạn thảo trên máy tính là xong.

Phân loại biển quảng cáo đèn LED được ưa chuộng hiện nay
Đèn LED ma trận chạy chữ 3 màu

Chúng tôi xin đưa ra một số lợi ích mà sản phẩm này mang lại cho bạn bao gồm:

Có thể thay đổi nội dung chỉ với vài thao tác nhanh chóng và dễ dàng.

Không giới hạn số lượng hiển thị trong 1 ngày.

Có thể chọn hình ảnh hay màu chữ theo ý muốn hiển thị.

Giá thành rẻ.

Thời gian chạy chữ ít hơn 10s

Có độ sáng cao do chứa 3 bóng trong cùng 1 điểm ảnh

Đèn LED dây

Phân loại biển quảng cáo đèn LED được ưa chuộng hiện nay
Đèn LED dây 5050 Sunny trong nhà

Đèn LED dây với cấu tạo từ nhiều chip LED được lắp trên một bảng mạch mềm, có dạng dây, dẻo dài. Phần ngoài của đèn LED dây được bọc một lớp nhựa mềm dẻo trong suốt để bảo vệ các phần bên trong.

Sản phẩm này thường được sử dụng để trang trí khuôn viên, nội thất, mặt tiền tòa nhà,.. Và cũng bởi vì để trang trí mà không thể truyền đạt được thông tin nên việc tiêu thụ điện năng của đèn LED này rất ít.

LED thanh nhôm

Phân loại biển quảng cáo đèn LED được ưa chuộng hiện nay
Đèn LED thanh nhôm Mynice

LED thanh nhôm là loại đèn LED được chế tạo từ công nghệ hiện đại PCB ( Printed Circuit Board ), công nghệ giúp in các mạch điện lên thanh nhôm để rồi sau đó gắn chip LED lên bên trên.

Loại đèn này rất được ưa chuộng trong thi công và lắp vì chúng là dạng thanh cứng nên dễ dàng xoay các hướng chiếu sáng theo mục đích thiết kế.

Các loại đèn này thường dùng trong các khách sạn, quán karaoke, quán ăn hay các tiệm chăm sóc nail,…

LED dây F5 – F8

Phân loại biển quảng cáo đèn LED được ưa chuộng hiện nay
Đèn LED dây F5 và F8

Với thiết kế nhỏ gọn chỉ vài mm thì LED dây thường được bán theo giá sỉ. Đây được xem là loại đèn nằm trong Top tiết kiệm năng lượng cao nhất. Với khả năng chống chịu cao nên đèn thường được trang trí ở các khu vực có vị trí khó nên Led dây F5 – F8 là sản phẩm không thể thiếu khi làm bảng quảng cáo.

Màn hình LED quảng cáo

Phân loại biển quảng cáo đèn LED được ưa chuộng hiện nay
Màn hình quảng cáo tại sân Nguyễn Huệ

Màn hình LED quảng cáo nổi bật về cường độ ánh sáng cao và rất dễ quan sát ngay cả khi trời nắng gắt. Dòng màn hình quảng cáo thường được chia thành 3 loại chính sau:

Với dòng LED P3 và P4: ở dòng này bạn có thể nhìn thấy nhiều ở các sân khấu hay những buổi trực tiếp bóng đá, dòng LED này cũng có ưu điểm không gây nhiều tác động đến môi trường.

Với dòng LED P5, P6: thường được sử dụng trong các buổi có quy mô nhỏ hơn như: triển lãm, các sân khấu nhỏ trong nhà,..

Với dòng LED P8, P10: Đây là dòng có giá thành rẻ và để hoạt động ổn với độ bền tốt thì cần để ở nơi có độ ẩm từ 10% đến 90%, phạm vi nhìn thấy rõ trong phạm vi 10m.

20+ mẫu đèn LED quảng cáo được sử dụng nhiều hiện nay

Mua đèn LED quảng cáo ở đâu uy tín và chất lượng ?

Led Hoa Đăng chúng tôi tự hào là địa chỉ cung cấp đèn LED quảng cáo uy tín với các sản phẩm nhập khẩu chính hãng và chất lượng. Sự uy tín là kim chỉ nam phát triển của LED Hoa Đăng nên những sản phẩm đem đến cho khách hàng đều là các sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất.

Khi sử dụng dịch vụ hay mua hàng tại LED Hoa Đăng thì quý khách thoải mái đưa ra các câu hỏi hay yêu cầu về sản phẩm với đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Ngoài ra, các chi phí và bảo hành đều được cập nhật minh bạch nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua sắm.

Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm tốt nhất với các sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc, với chính xác đổi trả hàng chính hãng khi có lỗi từ nhà sản xuất. 

Quý khách nhanh tay liên hệ Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Hoa Đăng qua số hotline 0906777816 để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ mua LED quảng cáo ngoài trời, trong nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *