Hướng dẫn cách kiểm tra led module Hàn Quốc chất lượng

Bộ phần nguồn của đèn LED chỉnh là yếu tố chủ chốt để quyết định độ chất lượng của sản phẩm

Hiện nay, việc sử dụng đèn led trong quảng cáo hoặc chiếu sáng nhà cửa đã không còn xa lạ với tất cả chúng ta. Đặc biệt tại những thành phố lớn, chỉ cần bước chân ra đường vào thời gian xế chiều là chúng ta sẽ có thể ngay lập tức được chiêm ngưỡng những con phố sầm uất được thắp sáng bởi hàng ngàn ngọn đèn led lung linh với đa dạng hình dáng, màu sắc, kiểu mẫu khác nhau. Tuy được sử dụng rộng rãi như thế nhưng liệu các bạn đã biết cách kiểm tra độ chất lượng của mặt hàng này chưa? Hiểu được điều này nên ledhoadang đã cho ra đời bài viết bên dưới để hướng dẫn cách kiểm tra led module Hàn Quốc chất lượng một cách thật hiệu quả và chúng tôi mong rằng những kiến thức sắp được cung cấp sẽ phần nào có thể giúp ích cho quá trình chọn lựa sản phẩm của quý khách hàng.

Các cách kiểm tra đèn LED Module Hàn Quốc hiện nay

Về cơ bản, chúng ta thường sẽ có những cách kiểm tra LED Module Hàn Quốc như sau:

Kiểm tra chất lượng nguồn sáng (Chip LED)

Trên thực tế, độ chất lượng của ánh sáng do đèn LED cung cấp sẽ phụ thuộc chủ yếu vào bộ phận chip LED của dòng sản phẩm đó. Hơn thế nữa, chip LED còn ảnh hưởng tới rất nhiều những yếu tố khác của đèn Led Module Hàn Quốc như: Tuổi thọ của đèn, cường độ ánh sáng,… Do đó, một trong những phương pháp phổ thông nhất để xác định chất lượng đèn LED mà chúng tôi muốn đề cập đến đầu tiên chính là kiểm tra phần Chip LED.

Hiện nay, các dòng Chip LED đang được đa số người tiêu dùng đánh giá tốt phần lớn đến từ thị trường Nhật Bản và Mỹ. Gần đây, Hàn Quốc cũng đã cho ra mắt các dòng sản phẩm Chip LED và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Bạn có thể tham khảo thêm các đặc điểm của từng dòng sản phẩm để chọn ra mặt hàng phù hợp nhất với nhu cầu của mình hoặc liên hệ với ledhoadang để các tư vấn viên của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng nhất.

Kiểm tra bộ phận nguồn đèn (Tuýp LED)

Bộ phần nguồn của đèn LED chỉnh là yếu tố chủ chốt để quyết định độ chất lượng của sản phẩm
Bộ phần nguồn của đèn LED chỉnh là yếu tố chủ chốt để quyết định độ chất lượng của sản phẩm

Bộ phận nguồn của đèn chính là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để quyết định về tuổi thọ của Chip LED nói riêng, cũng như hiệu suất hoạt động của LED Module Hàn Quốc nói chung. Do đó, bạn nên ưu tiên kiểm tra phần nguồn của sản phẩm theo trình tự 2 bước như sau:

  • Bước 1: Đây là giai đoạn kiểm tra ban đầu, bạn chỉ cần xem xét về mặt cảm quan để đánh giá là liệu bộ nguồn của sản phẩm có chắc chắn hay không, có được làm tỉ mĩ hay không.
  • Bước 2: Để kiểm tra chi tiết hơn, bạn có thể dùng camera của điện thoại để soi chiếu vào phần bóng đèn đang được bật của LED Module Hàn Quốc. Nếu bộ nguồn của sản phẩm có chất lượng không tốt thì hình ảnh bóng đèn trên camera sẽ nhấp nháy liên tục, còn nếu có kết quả ngược lại thì chứng minh là sản phẩm mà bạn đang kiểm tra có nguồn sáng tương đối ổn định và cường độ ánh sáng cao.

Kiểm tra hệ thống tản nhiệt

Đối với các thiết bị điện tử mà đặc biệt là những dòng LED Module Hàn Quốc thì hệ thống tản nhiệt chính là bộ phận quyết định cho tuổi đời của sản phẩm. Bởi lẽ, độ dài thông thường của một chiếc đèn LED sẽ rơi vào khoảng 1m2 và độ dài này sẽ lắp được tầm120 Chip LED. Với tính chất sử dụng liên tục kết hợp cùng độ toả nhiệt cùng lúc của hơn 100 Chip LED thì sản phẩm sẽ phát ra một lượng nhiệt vô cùng khổng lồ. Điều này đồng nghĩa với việc nếu đèn LED không được sở hữu một hệ thống tản nhiện thật sự chất lượng thì sự toả nhiệt theo năm tháng sẽ có thể làm rút ngắn tuổi thọ của sản phẩm.

Lựa chọn LED Module Hàn Quốc chính hãng, chất lượng ở đâu?

LEDHoaDang – Một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam chuyên cung cấp những giải pháp chiếu sáng hiệu quả, chất lượng
LEDHoaDang – Một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam chuyên cung cấp những giải pháp chiếu sáng hiệu quả, chất lượng

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đèn LED Module Hàn Quốc chính hãng, chất lượng thì chắc chắn LEDHoadang sẽ là một đơn vị mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp chiếu sáng bằng đèn LED trong hầu hết mọi lĩnh vực như: Quảng cáo, trang trí nội thất và ngoại thất,… Các dòng sản phẩm được chúng tôi phân phối đều có những ưu điểm nổi trội như:

  • Mang đến giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả cho người dùng nhờ khả năng cắt giảm từ 50-70% điện năng so với các sản phẩm đèn truyền thống.
  • Có độ an toàn đạt mức tuyệt đối trong quá trình sử dụng
  • Sản phẩm có độ bền cao, có tuổi thọ kéo dài (30.000-50.000 giờ sử dụng)
  • Là lựa chọn thân thiện với môi trường
  • Thao tác sử dụng và lắp đặt đơn giản, có nhiều phương án thay thế
  • Đa dạng mẫu mã với giá cả phải chăng, phù hợp với hầu hết mọi mức ngân sách
  • Giúp người dùng tiết kiệm nhiều khoản phí phát sinh như: Chi phí sửa chữa, chi phí thay thế, chi phí bảo hành,…

Và nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với LEDHoaDang theo các phương thức liên lạc bên dưới để các tư vấn viên của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng nhất nhé.

Hà Nội:

  • VP1: 263 Yên Duyên, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Điện thoại: 0984.96.1111
  • VP2: 31 Khu đô thị Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
    • Điện thoại: 0913.399.666

Hồ Chí Minh :

  • VP1: 66/12/1 Phan Huy Ích, P15, quận Tân Bình, TP HCM
  • Điện thoại: 0977.878.550
  • Email: ledhoadang@gmail.com
  • Hotline: 0906.777.816

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *