Led ma trận 3 màu chạy chữ giá rẻ

Đặc điểm, cấu tạo của led ma trận 3 màu chạy chữ

Hiện nay, biển quảng cáo Led ma trận không còn xa lạ gì với các cửa hàng, shop thời trang. Không chỉ được ứng dụng nhiều trong quảng cáo mà đèn Led ma trận 3 màu cũng có giá không quá cao so với loại đèn Led khác nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: đẹp, đa màu sắc, tiết kiệm điện… Đây được xem là một giải pháp  quảng cáo hữu hiệu dành cho các cửa hàng hiện nay.

Led ma trận 3 màu chạy chữ là gì?

Tìm hiểu Led ma trận 3 màu chạy chữ là gì?
Tìm hiểu Led ma trận 3 màu chạy chữ là gì?

Biển quảng cáo led ma trận chạy chữ hay còn được gọi là bảng quảng cáo điện tử Led matrix với 3 màu sắc cơ bản gồm xanh, đỏ và vàng. Trong đó module được sử dụng là P10, P16, P20. Đây là một hệ thống các bóng đèn hoặc cụm bóng đèn Led kết hợp với những led chip được sắp xếp theo thứ tự nhất định. Các kết cấu của chúng tạo thành liên kết như ma trận thu nhỏ. Với ba gam màu bắt mắt được thay đổi linh hoạt tạo nên sự thu hút và ấn tượng đối với người nhìn.

Đặc điểm, cấu tạo của led ma trận chạy chữ 3 màu

Đặc điểm, cấu tạo của led ma trận 3 màu chạy chữ
Đặc điểm, cấu tạo của led ma trận 3 màu chạy chữ

Về đặc điểm, mẫu đèn Led này có thể dễ dàng thay đổi thông tin trong khi các biển hiệu truyền thống đều được cố định phần này. Từ những bóng đèn Led 3 màu ghép lại với nhau thành chữ (Tiếng Việt, Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung) kết hợp với logo, hình ảnh như yêu cầu là bạn đã có được 1 tấm biển đèn Led chạy chữ 3 màu nổi bậc. Font chữ và cách xuất hiện đều có thể tùy chỉnh dễ dàng.

Về cấu tạo của biển Led chạy chữ 3 màu như sau:

  • Khung biển thường được làm bằng nhôm hộp hoặc sắt hợp.
  • Viền khung biển Led quảng cáo được bọc tôn hoặc Aluminum tạo sự chắc chắn.
  • Mặt biển đèn với khối hiển thị được tạo thành từ các tấm module liên kết lại với nhau nhờ dây cáp máy tính và dây điện.
  • Hệ thống đèn Led quảng cáo được lưu trữ và vận hành nhờ mạch điều khiển.

Nhìn chung, cấu tạo của module Led ma trận chính là một tấm nhựa đi kèm với bảng mạch đúc sẵn cùng với các mắt Led 3 màu được xếp thành cột hoặc hàng khác nhau. Nội dung được hiển thị tùy theo điều kiện lập trình có sẵn.

Một số mẫu led ma trận chạy chữ 3 màu đẹp

Trên thị trường có rất nhiều loại led ma trận chạy chữ 3 màu rất đa dạng và phong phú, nhưng nếu tính về độ ưa chuộng và sử dụng phổ biến thì phải điểm danh qua những loại led chạy chữ 3 màu sau:

  • Mẫu led ma trận chạy chữ p10: Khoảng cách giữa các điểm ảnh là 10 mm.
  • Mẫu led ma trận chạy chữ p16: Khoảng cách giữa các điểm ảnh là 16 mm.
  • Mẫu led ma trận chạy chữ p20: Khoảng cách giữa các điểm ảnh là 20 mm.

Các loại led trên hầu như không khác nhau gì về nguồn điện, màu sắc, tuổi thọ hay điều khiển. Thứ duy nhất mang lại sự khác biệt trong giá thành là do kích thước điểm và độ phân giải.

Ứng dụng của led ma trận 3 màu chạy chữ

Ứng dụng của led ma trận 3 màu chạy chữ
Ứng dụng của led ma trận 3 màu chạy chữ

Biển LED ma trận chạy chữ hiển thị nội dung 3 màu ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn nhờ các ưu điểm vượt trội như: đẹp, đa màu sắc, tiết kiệm điện tuổi thọ rất cao, nội dung có thể thay đổi, giá thành không còn cao như trước… Sau đây là những ứng dụng phổ biến của đèn led ma trận chạy chữ 3 màu mà các bạn có thể tham khảo:

  • Dùng làm các bảng Text thông tin trong các cửa hàng, siêu thị, tòa nhà văn phòng, shop thời trang để hiển thị những thông tin cần thiết.
  • Ứng dụng trong lĩnh vực giáo dục như làm lịch bảng, làm bảng lịch công tác, bảng thông báo thông tin…
  • Module Led 3 màu ngoài trời được ứng dụng phổ biến trong làm biển hiển thị tại các trạm thu phí, quảng cáo mặt tiền tại các cửa hàng, các cây xăng dầu, quầy tiếp tân, bệnh viện…
  • Thay đổi được ba màu sắc tùy thích, chạy được nhiều hiệu ứng đẹp theo từng chương trình bán hàng như hiển thị logo công ty, quảng cáo Thương hiệu, Quảng cáo sản phẩm, chạy các chương trình giảm giá, khuyến mại…

Led Hoa Đăng chuyên phân phối đèn Led ma trận chạy chữ 3 màu uy tín, giá rẻ. Hãy liên hệ để được tư vấn báo giá tốt nhất. Với đội kỹ thuật viên và giao hàng chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng tìm được nguồn hàng uy tín và chất lượng nhất.

One thought on “Led ma trận 3 màu chạy chữ giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *