[Top 5] nhà cung cấp đèn Led giá sỉ – chính hãng tại TP.HCM

Những nhà cung cấp đèn Led giá sỉ tốt nhất TP. HCM

Bạn đang có nhu cầu sử dụng đèn Led và muốn tìm địa chỉ phân phối sản phẩm chất lượng, uy tín, giá tốt? Vậy thì, quý khách đừng bỏ qua các nhà cung cấp đèn Led tại TPHCM mà bài viết dưới đây giới thiệu nhé! Chắc chắn, đây sẽ là những lựa chọn lý tưởng để bạn có thể mua đèn Led với giá cả và chất lượng tốt nhất!

Những nhà cung cấp đèn Led giá sỉ tốt nhất TP. HCM
Những nhà cung cấp đèn Led giá sỉ tốt nhất TP. HCM

Các yếu tố giúp lựa chọn đơn vị cung cấp đèn Led sỉ –  lẻ uy tín

Muốn tìm kiếm được 1 đơn vị, nhà cung cấp Led uy tín, quý khách nhớ phải dựa trên những tiêu chí quan trọng này:

Yếu tố về chất lượng

Đương nhiên, yếu tố này về chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố hàng đầu mà ai cũng phải lưu ý. Bởi, nếu sản phẩm không tốt thì quý khách không thể có được trải nghiệm hoàn hảo trong dự án của mình.

Chính vì vậy, quý khách nhớ phải tham khảo, kiểm tra hoặc Test chất lượng sản phẩm trước khi quyết định mua nhé!

Cam kết về bảo hành, hỗ trợ

Việc cửa hàng, nhà cung cấp đèn Led có cam kết hỗ trợ cũng như chính sách bảo hành sẽ giúp quý khách sử dụng Led yên tâm hơn. Điều này tượng trưng cho quyền lợi của quý khách được đưa lên hàng đầu, đồng thời cũng là sự đảm bảo chất lượng sản phẩm .

Uy tín của thương hiệu trên thị trường

Bạn có thể xem xét thương hiệu mà mình lựa chọn có uy tín không bằng cách kiểm chứng trong các diễn đàn. Đánh giá từ người thân, bạn bè đi trước cũng là 1 trong những yếu tố giúp quý khách để có thể đánh giá được đơn vị nào uy tín.

Các tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nhà cung cấp đèn Led
Các tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nhà cung cấp đèn Led

Top 5 cửa hàng bán Led tốt nhất tại TP. HCM

Dưới đây là Top 5 cửa hàng bán Led tốt Hồ Chí Minh uy tín, giá bán tốt mà quý khách có thể tham khảo lựa chọn khi cần:

Led Hoa Đăng – đơn vị cung cấp Led hàng đầu tại TP. HCM

Led Hoa Đăng là cái tên quen thuộc từ lâu đã được lòng người sử dụng tại thị trường Sài Thành. Nơi đây sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối mỗi lần ghé qua, sử dụng sản phẩm.

Đầu tiên, có thể nói, Led Hoa Đăng đạt đủ tất cả mọi tiêu chí vừa kể trên, sản phẩm chất lượng, đa dạng. Chưa kể, chính sách bảo hành lâu dài, nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá bán cũng cực kỳ cạnh tranh.

Led Hoa Đăng - Đơn vị cung cấp đèn Led chính hãng, giá tốt nhất hiện nay
Led Hoa Đăng – Đơn vị cung cấp đèn Led chính hãng, giá tốt nhất hiện nay

Bên cạnh đó, Led Hoa Đăng còn cung cấp phong phú nhiều sản phẩm khác nhau, đảm bảo mang đến cho quý khách những công trình ánh sáng đạt tiêu chuẩn cao về kỹ thuật, chất lượng cũng như tiết kiệm điện năng tối ưu. Có thể kể một số sản phẩm như: Đèn Led, nguồn, màn hình Led, bộ điều khiển,…

Chọn Led Hoa Đăng, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sản phẩm 100% chính hãng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng vì vậy quý khách cũng không phải lo lắng mua nhầm hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng. Led Hoa Đăng cũng có chính sách bảo hành sản phẩm tối ưu. Tùy dòng Led sẽ được bảo hành từ 6 – 24 tháng, đổi trả trong các sự cố kỹ thuật nhà sản xuất.

Thông tin liên hệ:

Công ty cung cấp đèn trang trí Khang Dy

Khang Dy là một trong những công ty chuyên cung cấp sỉ và lẻ các dòng sản phẩm đèn trang trí với mức giá cực kỳ ưu đãi. Ngoài ra, Khang Dy còn chuyên phân các dòng sản phẩm không chỉ ở TPHCM mà còn các ở các tỉnh thành trên phạm vi cả nước.

Điểm nổi bật của Khang Dy Venus chính là thái độ phục vụ thân thiện, nhanh chóng, giá cả cạnh tranh và đa dạng về mẫu mã. Tại Khang Dy, quý khách có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm giá rẻ nhưng lại vô cùng tốt trên thị trường.

Thương hiệu Khang Dy Venus
Thương hiệu Khang Dy Venus

Đơn vị Đèn Sài Gòn

Đơn vị Đèn Sài Gòn được đánh giá là 1 trong các cơ sở bán các loại đèn chiếu sáng trong đó có đèn Led lớn bậc nhất TP. HCM. Sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng nên được nhiều người dùng lựa chọn.

Tại Đèn Sài Gòn, quý khách có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm như: Các dòng đèn chùm, đèn áp trần, đèn tường, đèn soi rọi tranh,…

Cửa hàng Đèn Sài Gòn tọa lạc ở quận Tân Phú. Quý khách có thể đến mua trực tiếp hoặc liên hệ qua website để đặt hàng.

Nhà cung cấp Đèn An Phước

Nhà cung cấp đèn An Phước đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong Top các đơn vị cung cấp các sản phẩm chiếu sáng uy tín. Không chỉ phân phối các dòng đèn trang trí được nhập khẩu, mà đơn vị Đèn An Phước còn cung cấp các dịch vụ sản xuất, thiết kế, thi công các sản phẩm theo mong muốn và sở thích của khách hàng.

Đèn An Phước là một thương hiệu được tín nhiệm lắp đặt chiếu sáng tại nhiều nơi như: Khu nghỉ dưỡng FLC, Bộ chỉ huy biên phòng các tỉnh,….

Đơn vị cung cấp đèn An Phước
Đơn vị cung cấp đèn An Phước

Địa chỉ uy tín Vương Quốc Đèn

Cuối cùng, không thể không kể đến đèn lồng Việt, vì đây cũng là đơn vị cung cấp đèn nhập khẩu khá lớn tại TP. HCM. Công ty khá uy tín được lòng nhiều đối tác, khách hàng trên địa bàn thành phố với các sản phẩm đèn thiết kế bên trong và bên ngoài.

Toàn bộ sản phẩm tại Vương Quốc Đèn đều được nhập khẩu 100% từ các thị trường uy tín trên thế giới. Với các sản phẩm có thể kể đến như: Đèn cây, đèn thả, đèn chùm, đèn trẻ em,…

Thương hiệu Vương Quốc Đèn uy tín
Thương hiệu Vương Quốc Đèn uy tín

Hy vọng rằng, bài viết này đã mang đến cho quý khách nhiều thông tin hữu ích cũng như giúp quý khách có thêm những lựa chọn phù hợp với tiêu chí của mình nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *