Cửa hàng led quảng cáo Hồ Chí Minh – chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng

Mua đèn Led quảng cáo ở đâu tốt nhất ?

Các loại đèn Led quảng cáo hiện nay đang được ứng dụng vào các lĩnh vực khác nhau như quảng cáo hay trang trí nội thất. Do vậy, sản phẩm này trên thị trường được khá nhiều cửa hàng phân phối. Khách hàng cần phải tìm hiểu những địa chỉ cung cấp uy tín để đảm bảo mua hàng chính hãng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đề cập một số thông tin về cửa hàng Led quảng cáo Hồ Chí Minh để mọi người cùng tham khảo!

Mua đèn Led quảng cáo ở đâu tốt nhất ?

Như chúng tôi có đề cập ở trên, Đèn Led quảng cáo hiện nay được sử dụng với mục đích trang trí, quảng cáo, chiếu sáng,… nên nhu cầu của mọi người cũng tương đối cao. Chính vì thế, người mua hàng cũng cần biết địa chỉ của những cửa hàng Led quảng cáo Hồ Chí Minh để cân nhắc mua hàng uy tín. Chắc chắn bạn không thể bỏ qua Led Hoa Đăng – một trong những đơn vị chuyên cung cấp mạch đèn quảng cáo toàn quốc với nhiều mặt hàng khác nhau để khách hàng có nhiều lựa chọn với chi phí cạnh tranh nhất thị trường.

Mua đèn Led quảng cáo ở đâu tốt nhất ?
Mua đèn Led quảng cáo ở đâu tốt nhất ?

Led Hoa Đăng – cửa hàng chuyên cung cấp led quảng cáo chính hãng tại Hồ Chí Minh

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, Led Hoa Đăng hiện nay đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn mua hàng tại đây. Chúng tôi sẽ tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và tư vấn những sản phẩm đúng với những mong muốn đó, nhằm phục vụ tối đa mục đích sử dụng của họ.

Tại cửa hàng chúng tôi đang phân phối đa dạng mẫu đèn Led khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn. Các loại đèn Led tại Led Hoa Đăng đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ với chứng nhận rõ ràng nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Các loại đèn Led tại Led Hoa Đăng đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng
Các loại đèn Led tại Led Hoa Đăng đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng

Các sản phẩm đang có tại Led Hoa Đăng

Dưới đây là các sản phẩm đang được cửa hàng Led quảng cáo Hồ Chí Minh – Led Hoa Đăng cung cấp mà khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn:

  • Màn hình Led: P3, P4, P5, P10,… sử dụng đèn Led ma trận để hiển thị nội dung như hình ảnh, video, văn bản,… Các loại này thường sử dụng công nghệ đi-ốt phát quang liên kết với nhau để hoạt động, không cần ánh sáng nền. Bạn sẽ thường bắt gặp chúng ở những hội trường, sân khấu hay bảng quảng cáo ngoài trời,…
  • Led module 1-2-3-4 bóng: Đây là các sản phẩm được nhiều người tin dùng vì sự thuận tiện, thi công, lắp đặt nhanh chóng. Đặc biệt, hiệu ứng ánh sáng cực kì sắc nét, thu hút ánh mắt người nhìn.
  • Led thanh: Led thanh 1m gắn led D50, Led thanh 1m gắn led d30,…. đều là những mẫu Led thanh được ưa chuộng. Nó sử dụng các thanh nhôm được sản xuất bởi công nghệ PCB (Printed Circuit Board), tức là in mạch điện lên trên thanh nhôm và gắn các chip LED.
  • Led dây: Led dây 5054, Led dây ziczac,… Bạn có thể nhận biết dây Led thông qua hình ảnh các mắt đèn Led nằm san sát nhau theo chiều dọc tạo nên những cuộn dây có thể phát sáng.
  • Pha Led: SMD 100W, COB 300W, COB 200W,… đều là những loại đèn pha công suất cao, có khả năng chiếu sáng xa và rọi trên cao để phục vụ những mục đích khác nhau của người dùng.
  • Led Mynice: Led 3 bóng Mynice, Led 2 bóng Mynice,… là thương hiệu đèn đến từ Trung Quốc. Chúng được ưa chuộng trên thị trường là bởi vì sở hữu độ bền cao, tuổi thọ kéo dài nhưng chi phí lại tương đối thấp.

Tại sao lại chọn Led Hoa Đăng ?

Đến với Led Hoa Đăng – Top cửa hàng Led quảng cáo Hồ Chí Minh tốt nhất, khách hàng sẽ được tư vấn mua hàng chính hãng với cam kết chất lượng sản phẩm không lỗi hỏng, không đạo nhái. Bên cạnh đó là chính sách bảo hành với mức chiết khấu hấp dẫn tùy sản phẩm và số lượng đặt mua. Đặc biệt, chúng tôi cũng có những ưu đãi về chính sách giao hàng khi bạn đặt mua trên trang web chính thống của Led Hoa Đăng hoặc các sàn thương mại điện tử. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng!

Tại sao lại chọn Led Hoa Đăng ?
Tại sao lại chọn Led Hoa Đăng ?

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0906.777.816

Email: ledhoadang.official@gmail.com

4 thoughts on “Cửa hàng led quảng cáo Hồ Chí Minh – chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *