Top 4+ Màn Hình Quảng Cáo Được Sử Dụng Nhiều Nhất

Với nhiều ưu điểm nổi bật, màn hình quảng cáo theo dạng Led ma trận đang rất thịnh hành hiện nay. Nó được dùng nhiều ở các cửa tiệm, nhà hàng, quán xá,… nhằm tăng sự chú ý và quan tâm của người đi đường.

Trong bài viết dưới đây, Led Hoa Đăng xin cung cấp một số thông tin liên quan đến chủ đề này để mọi người cùng tham khảo, từ đó có thể cân nhắc lựa chọn loại màn hình đúng nhu cầu sử dụng.

Màn hình quảng cáo là gì?

Màn hình quảng cáo dạng Led ma trận là một dạng biển quảng cáo sử dụng hệ thống những bóng đèn Led hoặc cụm đèn module Led để tạo nên. Chúng được sắp xếp theo trật tự hàng cột nối tiếp nhau trên các bề mặt biển quảng cáo. Chính vì thế, mọi người có thể tưởng tượng chúng tương tự như một ma trận thu nhỏ, và được gọi là Led ma trận.

Top 4+ Màn Hình Quảng Cáo Được Sử Dụng Nhiều Nhất
Với nhiều ưu điểm nổi bật, màn hình dùng cho quảng cáo theo dạng Led ma trận đang rất thịnh hành hiện nay

Số lượng bóng đèn Led ma trận xuất hiện trên màn hình càng nhiều thì chất lượng hiển thị càng cao. Điều này có nghĩa là số bóng Led càng lớn thì biển quảng cáo sẽ sắc nét và rõ ràng hơn Ma trận Led có thể hiển thị đa dạng nội dung như ký tự, hình ảnh, video clip,… tùy theo sở thích và nhu cầu của người sở hữu.

Các bộ phận của màn hình quảng cáo led ma trận

Để hình thành nên một màn hình quảng cáo theo dạng Led ma trận cần có những bộ phận chính sau đây:

  • Mạch điều khiển màn hình (CPU)
  • Mặt biển ma trận (gồm hệ thống các LED ma trận nhỏ bên trong)
  • Khung màn hình LED để hiển thị
Top 4+ Màn Hình Quảng Cáo Được Sử Dụng Nhiều Nhất
Các bộ phận của biển quảng cáo đèn led

Top 4 màn hình quảng cáo Led ma trận

Dưới đây là gợi ý top 4 màn hình Led ma trận được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, mọi người có thể xem qua và tham khảo thử. Cụ thể như sau:

Màn hình P10 full ngoài trời

Top 4+ Màn Hình Quảng Cáo Được Sử Dụng Nhiều Nhất
Biển quảng cáo P10 full ngoài trời

Loại này được chia làm 2 mẫu cụ thể là Module LED P10 đơn sắc và Module LED P10 đa sắc. Với Module LED P10 đơn sắc thì nó sẽ có những màu sắc cơ bản như màu trắng, đỏ, xanh lá. Còn Module LED P10 đa sắc thì hiển thị màu đỏ, xanh lá, màu vàng. Cả 2 đều thích hợp để trang trí biển quảng cáo ngoài trời.

Màn hình P5 full ngoài trời

Top 4+ Màn Hình Quảng Cáo Được Sử Dụng Nhiều Nhất
Biển quảng cáo P5 full ngoài trời

Với khoảng cách điểm ảnh 5mm, sản phẩm này cũng được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay bởi nó có thể mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét. Nó thường được gắn ở ngoài trời để làm biển quảng cáo, khuyến mãi, thông tin công ty,…. mà người dùng không cần phải lo ngại các vấn đề liên quan thời tiết.

Tuy nhiên, chi phí của loại sản phẩm này tương đối cao, có thể đến 15 triệu đồng do đó khách hàng cũng nên cân nhắc sao cho phù hợp nhất.

Màn hình P10 đỏ ngoài trời

Top 4+ Màn Hình Quảng Cáo Được Sử Dụng Nhiều Nhất
Biển quảng cáo P10 đỏ ngoài trời

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời P10 đỏ lắp đặt dễ dàng, chỉ cần cấp nguồn và nối với nhau qua dây cáp tín hiệu là có thể sử dụng. Tùy theo kích thước lớn hay nhỏ khách hàng yêu cầu mà số lượng tấm module có thể thay đổi cho phù hợp. Nó thường xuyên được lựa chọn để sử dụng ngoài trời, vậy nên mặt trước sẽ được phủ keo còn tích hợp thêm khung sườn 3 xương ngang chịu lực tốt, đảm bảo chất lượng quảng cáo.

Màn hình chạy chữ 3 màu

Top 4+ Màn Hình Quảng Cáo Được Sử Dụng Nhiều Nhất
Biển quảng cáo chạy chữ 3 màu

Loại màn hình chạy chữ 3 màu được đánh giá cao về chất lượng khi khung biển được làm bằng sắt hộp hoặc nhôm định hình và 3 gam màu cơ bản là màu xanh, màu đỏ, màu vàng. Những màu sắc này sẽ làm biển quảng cáo thêm phần nổi bật và thu hút ánh nhìn của người đi đường.

Xem thêm: https://ledhoadang.com.vn/danh-muc/man-hinh/man-hinh-trong-nha

Ưu điểm của màn hình quảng cáo led ma trận

Một số ưu điểm của màn hình Led ma trận quảng cáo có thể kể đến như:

  • Màu sắc các đèn Led sặc sỡ, có thêm hiệu ứng chớp tắt liên tục dễ dàng thu hút sự chú ý của người đi đường
  • Có thể yên tâm lắp đặt ngoài trời vì các bộ phận của biển quảng cáo Led ma trận đều được bao bọc vô cùng cẩn thận
  • Nội dung biển quảng cáo dễ thay đổi, linh hoạt và có thể điều khiển trên điện thoại
  • Tiêu thụ điện năng thấp nên sẽ giúp người dùng tiết kiệm chi phí tốt

Đơn vị cung cấp màn hình quảng cáo nào uy tín ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị khác nhau cung cấp sản phẩm màn hình quảng cáo, chính vì thế quý khách hàng cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thì Led Hoa Đăng tự tin bản thân là một địa chỉ mà khách hàng có thể cân nhắc. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm sẽ giúp bạn đưa ra giải pháp tốt nhất, phù hợp nhu cầu và cả chi phí.

Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin chuyên môn,  quý khách vui lòng liên hệ với Led Hoa Đăng qua Hotline 0973.000.915 để được tư vấn cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *