Led dây Hàn Quốc – Ứng dụng, tiêu chí lựa chọn và tuổi thọ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu dây đèn led những led dây hàn quốc vẫn nổi trội hơn bởi được nhiều người ưa chuộng. Vậy tại sao người ta lại ưa chuộng loại đèn led dây này? Cùng Led Hoa Đăng tìm hiểu những đặc điểm của đèn led dây ngay sau đây!

Vì sao nên lựa chọn đèn led dây Hàn Quốc?

Led dây Hàn Quốc - Ứng dụng, tiêu chí lựa chọn và tuổi thọ
Ưu điểm nổi bật của đèn led dây Hàn Quốc

Đèn led hàn quốc cho khả năng chiếu sáng cao nhưng lại tiêu thụ điện năng thấp và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng. Ngoài ra ánh sáng đèn dây toả ra vô cùng tuyệt vời. Ngày nay, ngoài khả năng trang trí, đèn led còn có chức năng chiếu sáng cho không gian với màu sắc tốt nhất, đẹp nhất.

Với đèn led dây, mọi thao tác cũng cực kỳ đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể cắt, ghép, nối, lắp đặt đèn led tùy ý mà không làm ảnh hưởng đến toàn bộ dây đèn led. 

Nếu như trước đây đèn led được biết đến với ưu điểm chỉ sử dụng được thời gian ngắn thì ngày nay, dây led Hàn quốc đã có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ. Người dùng có thể tha hồ sử dụng mà không lo hư hỏng. Đó là lý do vì sao nó được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực chiếu sáng và trang trí hiện nay. 

Ứng dụng của đèn led dây Hàn Quốc trong đời sống

Led dây Hàn Quốc - Ứng dụng, tiêu chí lựa chọn và tuổi thọ
Đèn led dây ứng dụng trong cuộc sống rất nhiều

Đèn led hàn quốc được ứng dụng rộng rãi trong thực tiễn như:

  • Sử dụng trong không gian gia đình: các vị trí như cầu thang, hành lang, trang trí cửa sổ, trang trí cây cảnh dịp lễ, tết,…
  • Dùng để trang trí không gian nhà hát, khách sạn, trung tâm thương mại, phòng karaoke,…
  • Ứng dụng trang trí cho các công trình như cổng vào, công trình kiến trúc, ánh sáng cho cầu, ánh sản đèn báo khẩn cấp, đèn an ninh,… 
  • Đèn led dây được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo như trang trí cửa hàng, backlighting cho chữ bảng hiệu,…
  • Đèn led dây còn được dùng làm đường viền ánh sáng trang trí cho máy bay, ô tô, xe máy,…

Thời gian sử dụng của đèn led dây Hàn Quốc là bao lâu?

Led dây Hàn Quốc - Ứng dụng, tiêu chí lựa chọn và tuổi thọ
Tuổi thọ của đèn led dây

Hệ thống đèn led dây bao gồm các led dùng trong nhà, đèn led ngoài trời và dây led dùng dưới nước. Các đơn vị cung cấp đèn led hàn quốc thường cung cấp sản phẩm có chỉ số tuổi thọ bóng đèn là tuổi thọ trong môi trường hoàn hảo. Thời gian sử dụng này đáp ứng được tiêu chuẩn môi trường sử dụng, độ ẩm, trung bình sẽ đạt 65.000 giờ.

Tuy nhiên, khi đèn led dây được sử dụng ngoài trời sẽ có nhiều tác động từ mưa bão, nhiệt độ cao,… tuổi thọ sẽ giảm xuống. Tiêu chuẩn L70 của đèn led dùng ngoài trời cũng nhanh hơn so với dòng sản phẩm được lắp đặt trong môi trường hoàn hảo hơn.

Đối với các loại đèn led Hàn quốc đạt chỉ số IP68 chống nước chống bụi như sản phẩm Sunny 5050 ngoài trời trên thì sẽ có tuổi thọ kéo dài hơn. Khách hàng cũng an tâm sử dụng sản phẩm hơn với tuổi thọ được đảm bảo tối đa.

Tiêu chí lựa chọn Led dây Hàn Quốc tốt nhất

Độ bền và khả năng chống chịu dưới tác động của môi trường

Để lựa chọn được đèn led trang trí hàn quốc tốt nhất, bạn cầm bảo sản phẩm mang được tính đặc thù – bắt buộc phải có như chống nước, chống cháy nổ, chịu được tác động thời tiết mưa bão, nắng nóng, độ ẩm không khí cao. Do đó, tiêu chí về khả năng chịu nước, độ bền và các khả năng khác khi mau đèn led là cực kỳ quan trọng. 

Tìm hiểu các thông số sản phẩm

Led dây Hàn Quốc - Ứng dụng, tiêu chí lựa chọn và tuổi thọ
Led dây 5050 dùng cho nội thất

Khi mua đèn led dây, bạn còn cần chú ý đến các thông số kỹ thuật cơ bản của sản phẩm. Ví dụ như quang thông, hiệu suất ánh sáng,… để từ đó nắm rõ được các thông số, thông tin, chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn xác định được đèn led phù hợp nhất cho không gian của bạn. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu thật kỹ mọi thông tin liên quan để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Ví dụ: Sản phẩm dây led Hàn Quốc 5050 sử dụng cho nội thất  sẽ có các thông số cần quan tâm như:

– Chip led: 5050 Epistar

– Số lượng bóng: 60LED/m

– Điện áp: 12V DC

– Công suất tiêu thụ: 14,4W/M

– Quang thông : 20 Lumen/led

– Góc nhìn: 120 độ

– Tuổi thọ: 50000 giờ

Khả năng tiết kiệm năng lượng

Đèn led dây trang trí thường tiêu thụ nhiều điện năng do nhu cầu chiếu sáng cao hơn. Do đó, cần đảm bảo mua được sản phẩm có khả năng tiêu thụ điện năng thấp, giúp bạn tiết kiệm được chi phí một cách hiệu quả nhất. Từ đó, bạn có thể tăng hiệu quả và lợi nhuận của mình trong việc lắp đặt đèn led dây. 

Đơn vị cung cấp đèn LED dây Hàn Quốc chất lượng

Led dây Hàn Quốc - Ứng dụng, tiêu chí lựa chọn và tuổi thọ
Led Hoa Đăng cung cấp đèn led dây chính hãng, giá tốt

Hiện nay thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp đèn led dây trang trí đa dạng mẫu mã khác nhau. Thông qua những chia sẻ trên có lẽ bạn đã biết cách chọn mua được sản phẩm tốt nhất.

Led Hoa Đăng chính là địa chỉ cung cấp dây đèn led hàn quốc chất lượng, chính hãng nhập khẩu 100% được khách hàng quan tâm và ưa chuộng. Tại Hoa Đăng, chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.

Do đó, nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hay đặt mua hàng, hãy liên hệ Hotline  0977.878.550 để chúng tôi có thể tư vấn chi tiết nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *