MẠCH ĐIỀU KHIỂN LED VẪY LÀ GÌ? TỔNG HỢP TỪ A – Z

Mạch LED vẫy được ứng dụng rộng rãi

Bảng quảng cáo đèn LED là một phương pháp quảng bá thương hiệu lớn nhỏ tuyệt vời, đơn giản không tốn kém quá nhiều nhưng lượng thông tin cung cấp và lợi ích từ bảng hiệu LED đem lại không hề nhỏ. Dễ dàng thu hút khách hàng và nhiều đối tượng tiềm năng khi đi ngang qua ở bất kỳ nơi nào. Không như các bảng hiệu quảng cáo đơn giản, bảng quảng cáo LED có thể trình bày đồ họa, hình ảnh và video chất lượng tuyệt đỉnh. Theo những nghiên cứu thì người ta cho biết chúng ta thường dễ bị thu hút và khả năng ghi nhớ nội dung cao hơn nhờ bảng quảng cáo LED thay vì nội dung tĩnh của bảng quảng cáo tiêu chuẩn thông thường.

Chính vì thế chúng ta hãy tìm hiểu về mạch điều khiển LED vẫy là gì nhé.

1. Mạch LED vẫy là gì?

Mạch LED vẫy là mạch LED quảng cáo vượt bật được cải tiến và làm mới từ công nghệ LED thông thường. Hiện nay, mạch LED vẫy được ứng dụng rộng rãi và phổ biến cho việc tạo thành nên các biển LED vẫy phục vụ lắp đặt ngoài trời. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp trên các con phố, tại các cửa hàng lớn nhỏ. Với ưu điểm nổi bật như vậy làm cho bảng quảng cáo bắt mắt hơn, dễ thu hút, các dòng biển LED vẫy rất hiệu quả khi được sử dụng cho việc quảng cáo. Với giá thành không quá tốn kém, thì đây chính là một đầu tư có lời về nhiều mặt khi bạn sử dụng bảng quảng cáo LED.

Mạch LED vẫy được ứng dụng rộng rãi
Mạch LED vẫy được ứng dụng rộng rãi

2. Ưu điểm và công suất mạch điều khiển LED vẫy

– Ưu điểm và công suất của mạch điều khiển LED vẫy chính là điểm thu hút mà bạn nên biết khi muốn đầu tư một bảng hiệu lâu dài :

  • Tuy không thể thay đổi nội dung hiển thị trên màn ảnh nhưng bảng có thể tạo ra hiệu ứng dựa trên nội dung được lập trình sẵn. Nội dung rõ ràng, đơn giản, tạo được ấn tượng và dễ dàng thu hút khách hàng.
  • Kích thước nhỏ gọn, công suất cao (tùy vào loại mạch LED vẫy mà bạn lựa chọn).
  • Có tuổi thọ trung bình khác cao.
  • Giá thành rẻ, dễ dàng sử dụng.
Mạch LED vẫy trong bảng quảng cáo LED
Mạch LED vẫy trong bảng quảng cáo LED

3. Các mạch điều khiển LED vẫy thường gặp

Sau đây là một số loại mạch điều khiển LED vẫy mà chúng ta thường thấy :

  • Mạch LED vẫy 24 kênh thường
  • Mạch LED vẫy 16 kênh thường
  • Mạch LED vẫy 8 kênh 30A
  • Mạch LED vẫy 8 kênh công suất lớn
  • Mạch LED vẫy 24 kênh 6A

Còn rất nhiều loại mạch LED vẫy khác đang dần được sử dụng nhiều hơn trên thị trường. Nhưng tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của bạn hay lựa chọn cho mình loại mạch điều khiển LED vẫy phù hợp nhé. 

Bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp mạch điều khiển LED vẫy uy tín, chính hãng, chất lượng. Có thể tham khảo tại ledhoadang.com.vn, đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình cho quý khách hàng. Đưa ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Luôn đặt niềm tin và sự hài lòng nhất của mọi khách hàng lên hàng đầu, cam kết những sản phẩm Hoa Đăng cung cấp là hàng chất lượng, giá thành hợp lý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *