Địa chỉ mua mạch led vẫy tại tphcm uy tín, chất lượng

Mạch LED hay mạch đèn LED vẫy là một trong những thành phần quan trọng và có vai trò đảm nhận hoạt động của một sản phẩm LED hoàn chỉnh. Để hiểu rõ hơn về vai trò cũng như cách hoạt động của mạch LED vẫy. Hãy cùng Ledhoadang tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ LED này qua bài viết sau.

1. Mạch đèn LED vẫy là gì?

Mạch đèn LED vẫy là một thiết bị cung cấp khả năng điều chỉnh cường độ ánh sáng của các loại đèn LED, màn hình LED. Mạch LED vẫy sẽ giúp cho cường độ ánh sáng của những sản phẩm từ LED phát ra một cách phù hợp, an toàn cũng như không gây hại cho người sử dụng.

2. Sơ đồ hoạt động của mạch đèn led chiếu sáng

Khối 1: Mạch chỉnh lưu 

Mạch chỉnh lưu có tác dụng làm biến đổi điện áp xoay chiều thành điện áp 1 chiều. Mạch chỉnh lưu thường chứa từ 4 điốt trở lên.

Khối 2: Khối điều khiển – đóng cắt

Bao gồm IC điều khiển, MOSFET. IC điều khiển đóng vai trò giúp biến đổi dòng điện 1 chiều không có dao động trở thành dòng điện 1 chiều có dao động. Chúng dựa trên một dạng tần số phù hợp. MOSFET đóng cắt mạch để tạo xung bởi tín hiệu chuyển xuống từ IC

Khối 3: Biến áp

Biến áp có các chức năng chính là biến đổi điện áp.

Khối 4: Cơ cấu dập xung kim

Cơ cấu dập xung kim giúp loại bỏ xung kim, đảm bảo an toàn cho mạch led vẫy. Tránh trường hợp điện áp vượt quá mức cho phép.

Khối 5: Tụ lọc đầu ra

Cân bằng dòng điện ra ngoài để giúp đèn hoạt động được.

Khối 6: Đèn 

Đèn led vẫy led có nhiều màu sắc khác nhau và gắn trên một tấm bảng cố định theo nhiều hình dạng, nội dung.

3. Các loại mạch đèn led vẫy chiếu sáng thường dùng

Hệ thống đèn led vẫy vô cùng đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Mỗi dòng sẽ có một cách lắp đặt đấu nối riêng biệt. Phổ biến nhất hiện nay đó là cách lắp đèn led với mạch 12V và mạch 220V.

Mạch đèn led 12V

Đèn led là dòng sản phẩm chiếu sáng và hoạt động trong môi trường dòng điện một chiều. Còn hệ thống chiếu sáng của chúng ta thường là dòng điện xoay chiều. Việc cắm trực tiếp đèn led có hiệu điện thế 12VAC vào một dòng điện dân dụng là điều rất nguy hiểm.

Để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng và chất lượng của đèn led sử dụng hiệu điện thế 12V chúng ta cần sử dụng thêm bộ đổi nguồn. Bộ đổi nguồn sẽ giúp chuyển đổi dòng điện 220VAC thành dòng điện 12VAC.

Mạch đèn led 220V

Mạch đèn led 220V sử dụng nguồn với cường độ dòng điện là 20mA. Hầu hết các sản phẩm mạch đèn led 220V hiện nay đều được tích hợp sẵn mạch điện và bộ điều khiển vì vậy rất dễ dàng lắp đặt.

Chỉ cần cắm trực tiếp đèn led vào nguồn điện là chúng ta đã có thể sử dụng. Bởi những bộ đèn bên trong đèn này được tích hợp sẵn một bộ nguồn; nó sẽ giúp chuyển đổi dòng điện xoay chiều dân dụng thành dòng điện một chiều.

Một vài sản phẩm đèn led sử dụng điện 220V đó là: Đèn led âm trần, Đèn ốp trần, Đèn đường led, Đèn led nhà xưởng, Đèn led panel, Đèn tuýp led…

4. Mua mạch led vẫy tại tphcm ở đâu?

Bạn đang muốn mua mạch led vẫy tại tphcm uy tín, chất lượng. Hay bạn đang có nhiều câu hỏi về loại mạch led này. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay ledhoadang.com.vn, chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ và đưa ra các sản phẩm phù hợp nhất với mọi nhu cầu của khách hàng.

Ledhoadang luôn cam kết cung cấp các sản phẩm đèn led, mạch led vẫy chính hãng với giá cả hợp lý, chất lượng nhất khi bạn muốn mua mạch led vẫy tại tphcm. Chúng tôi luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu. Cam kết sẽ luôn đem đến sự hài lòng nhất khi sử dụng các sản phẩm led và dịch vụ tại Led Hoa Đăng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *