Led Mynice thương hiệu Led Trung Quốc chất lượng cao, được thị trường Việt Nam ưa chuộng

Led Mynice thương hiệu Led Trung Quốc có chất lượng ra sao?

Thương hiệu đèn LED Mynice đã không còn xa lạ ở thị trường trong nước với nhiều kiểu dáng, chủng loại và kích thước đủ để phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Tuy nhiên, cũng có một số thắc mắc không biết sản phẩm của thương hiệu này thực sự có chất lượng hay không. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đề cập đến một số thông tin về loại đèn LED này để bạn đọc cùng tham khảo.

Led Mynice thương hiệu Led Trung Quốc có chất lượng ra sao?

Mynice là một thương hiệu LED nổi tiếng từ Trung Quốc. Đây được coi là một loại LED China tốt và chính hãng khi các chế độ bảo hành, bán hàng đều được đại diện thương mại tại Việt Nam tiến hành độc quyền. Trên thực tế, chất lượng của LED của Mynice được khẳng định bởi chế độ bảo hành lên đến 3 năm. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về các yếu tố liên quan đến khả năng chiếu sáng, khả năng tiết kiệm điện,… Bên cạnh đó, mẫu mã LED Mynice cũng khá ổn và cũng đa dạng về chủng loại module, phù hợp với các dự án biển quảng cáo từ nhỏ đến lớn.

Led Mynice thương hiệu Led Trung Quốc có chất lượng ra sao?
Led Mynice thương hiệu Led Trung Quốc có chất lượng ra sao?

Cách nhận biết Led Mynice chính hãng

Dưới đây là một số đặc điểm giúp nhận biết LED Mynice chính hãng:

  • Chỉ số chống nước (IP): sản phẩm chính hãng sẽ sở hữu các chỉ số về chống bụi và chống nước đều cao hơn hẳn các loại sản phẩm khác. Mọi người có thể nhận thấy thông qua việc bóng đèn chịu được thời tiết tốt, tuổi thọ cao và thông thường giá thành của nó cũng không thấp;
  • Nhiệt độ màu: đèn LED Mynice chính hãng sẽ ghi rõ ràng nhiệt độ màu ở mức 3500k – 13500k – 20000k,… Còn những sản phẩm trôi nổi chỉ đề cập chung chung là trắng lạnh, hoặc trắng ấm
  • Thời gian bảo hành: đối với đèn LED chính hãng sẽ có thời gian bảo hành 3 năm (một số sản phẩm lên đến 5 năm). Những sản phẩm nhái chỉ có khoảng 1-2 năm bảo hành.
  • Tem mác: các thông số trên tem mác của đèn LED chính hãng đều sử dụng tiếng Anh; các lô sản xuất được in mã lô riêng biệt. Trong khi đó sản phẩm nhái, giả chỉ sử dụng tiếng Trung, tiếng Anh lẫn lộn.
Cách nhận biết Led Mynice chính hãng là như thế nào?
Cách nhận biết Led Mynice chính hãng là như thế nào?

Điểm mạnh giúp Led Mynice được khách hàng ưa chuộng

Có thể thấy được sản phẩm LED Mynice xuất khẩu sẽ có những thông số và ưu điểm riêng, đạt đủ tiêu chuẩn để được xuất khẩu sang thị trường Việt Nam. Một số điểm mạnh của nó khiến khách hàng yêu thích và lựa chọn có thể kể đến như:

  • Đa dạng chủng loại sản phẩm, kích thước, chủng loại,… để phục vụ nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng cho các ứng dụng chiếu sáng khác nhau;
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo, khả năng chiếu sáng ổn định;
  • Độ bền sản phẩm cao, chống chịu được thời tiết và tuổi thọ cao;
  • Chế độ bảo hành sản phẩm rõ ràng, thời gian bảo hành lâu;
  • Chi phí thiết kế đèn LED Mynice tương đối, không quá cao cho các công trình;
Điểm mạnh giúp Led Mynice được khách hàng ưa chuộng là gì?
Điểm mạnh giúp Led Mynice được khách hàng ưa chuộng là gì?

Mua Led Mynice chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi phân phối đèn LED Mynice, tuy nhiên, người dùng cần tìm hiểu và cân nhắc lựa chọn một địa chỉ bán hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, LED HOA ĐĂNG là một nơi bán hàng đáng tin cậy, có nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi cam kết là đại lý cung cấp led Mynice chính hãng tại thị trường Việt Nam. tất cả sản phẩm được phân phối đều chính hãng xuất khẩu, không phải hàng nội địa, không đủ chất lượng làm ảnh hưởng đến danh dự thương hiệu.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn được loại đèn LED phù hợp nhất với nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của khách hàng. Mọi chi tiết liên quan đến sản phẩm đèn LED Mynice cũng như các sản phẩm đèn LED khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0977.878.550 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *