Led Mynice 3 bóng siêu sáng, bền và tiết kiệm điện năng cho công trình ngoài trời

Led Mynice 3 bóng – dòng sản phẩm được tin dùng nhất hiện nay

Led Mynice là thương hiệu đèn Led được nhiều người biết đến với chất lượng và độ bền vượt thời gian. Có nhiều loại sản phẩm được ưa chuộng sử dụng, trong đó, Led Mynice 3 bóng được đánh giá là có độ sáng cao, bền và tiết kiệm điện năng cho công trình ngoài trời. Vậy hãy cùng tìm hiểu về loại bóng này nhé!

Đặc điểm cấu tạo Led Mynice 3 bóng 

Led Mynice là một thương hiệu đèn LED có xuất xứ từ Trung Quốc. Led Mynice được người dùng đánh giá cao về chất lượng tối ưu và được sản xuất với công nghệ hiện đại.

Cấu tạo của đèn Led Mynice khá phức tạp. Một sản phẩm chip Led Mynice 3 bóng sẽ bao gồm 5 bộ phận chính:

-Chip đèn: là bộ phận trung tâm của đèn led đóng vai trò phát sáng. Độ bền màu cũng như màu sắc của đèn led sẽ phụ thuộc vào chất liệu của chip. Led Mynice 3 bóng tức là có 3 chip trên một dây led. 

-Giá đỡ: Đây là bộ phận có vai trò giữ và cố định led. Bên cạnh đó, giá đỡ còn giúp tản nhiệt nhằm giữ tuổi thọ đèn tốt hơn.

-Keo nhựa: giúp chip có khả năng tản nhiệt. 

-Bột huỳnh quang: để định hướng màu ánh sáng cho đèn.

-Dây dẫn: có tác dụng dẫn nguồn điện đi tới nhân chip để led phát sáng.

Thông số kỹ thuật Led Mynice 3 bóng 

Đèn Led Mynice 3 bóng có thông số kỹ thuật như sau:

– Chip led Epistar 2835

– Điện áp phù hợp: DC12V

– Công suất phù hợp: 1,2W

– Quy cách sản phẩm: 6 x 1,2cm

– Góc chiếu sáng: 155 o

– Quan thông: 110 Lumen

– Tuổi thọ bóng: >50000 Giờ

– Dải nhiệt độ màu: 6000 – 7000K

– Quy cách dây LED: 20 Module/dây

– Quy cách đóng gói: 100 Module/gói

– Bảo hành: 24 tháng

Với các công trình ngoài trời, Led Mynice 3 bóng thực sự là sự lựa chọn tối ưu dù chơ ở bất cứ đâu.
                     Với các công trình ngoài trời, Led Mynice 3 bóng thực sự là sự lựa chọn tối ưu dù chơ ở bất cứ đâu.

Ưu điểm Led Mynice 3 bóng trong các công trình ngoài trời

Với những thông số kỹ thuật nêu trên thì chip Led Mynice 3 bóng có độ sáng cao, bền, chống nước tốt. Sản phẩm rất thích hợp cho những công trình bảng biển ngoài trời. 

Sản phẩm có cường độ ánh sáng cao, tỏa sáng đều, tính đồng nhất màu giữa các lô sản phẩm, góc sáng rộng, tiết kiệm điện năng. Led Mynice còn có tuổi thọ cao >50.000 giờ hoạt động, độ bền bỉ vượt trội ánh sáng không bị mờ tối theo thời gian. 

Led Mynice 3 bóng có kích thước nhỏ gọn, khép kín nhằm chống nước, chống bụi tốt thích hợp dùng cho hộp đèn, biển hiệu quảng bá ngoài trời. Sản phẩm với chất lượng đạt chuẩn quốc tế an toàn cho nguồn điện kể cả thời gian dài sử dụng. 

Sử dụng đèn Led Mynice 3 bóng có thể giúp tiết kiệm phi phí nhờ việc ánh sáng tỏa tốt nên có thể giảm bớt số lượng cần dùng. Mức giá của sản phẩm cũng rất rẻ, tại ledhoadang.com.vn sản phẩm chính hãng có giá chỉ từ 3.000 đồng/led.  

Led Mynice 3 bóng siêu sáng, bền và tiết kiệm điện năng
                                                         Led Mynice 3 bóng siêu sáng, bền và tiết kiệm điện năng

Nên mua Led Mynice 3 bóng siêu sáng, bền và tiết kiệm điện năng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các loại đèn led khác nhau nhưng để lựa chọn được sản phẩm chính hãng thì không phải dễ dàng. Nếu muốn mua đèn Led Mynice 3 bóng chính hãng chuẩn nhất thì hãy đến với LED Hoa Đăng. 

LED Hoa Đăng là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm giải pháp ánh sáng LED cao cấp trong chiếu sáng, quảng cáo, trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, chất lượng cao thì những sản phẩm mà bạn cần tìm, tại LED Hoa Đăng đều có thể đem đến cho bạn!

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0977.878.550 để được tư vấn và báo giá tốt nhất về Led Mynice 3 bóng cùng những sản phẩm chất lượng cao ngay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *