Tổng hợp các loại đèn led quảng cáo được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Bảng hiệu Led quảng cáo

Đèn Led quảng cáo ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống. Đèn led có thể sử dụng ở bảng quảng cáo, trang trí gây ấn tượng, nổi bật thương hiệu. Màu sắc đa dạng, tiết kiệm điện, bền và thân thiện với môi trường là một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Sau đây Led Hoa Đăng sẽ giới thiệu đến mọi người các loại đèn led quảng cáo phổ biến nhất.

Vì sao nên dùng đèn Led quảng cáo?

Đèn Led quảng cáo có nhiều ưu điểm vượt trội vì thế được ứng dụng rộng rãi. Cụ thể như:

  • Tiết kiệm điện: mức độ tiêu thụ điện năng của bảng hiệu dùng đèn Led ít hơn nhiều so với đèn thông thường. Lượng nhiệt mà nó tỏa ra cũng không đáng kể.
  • Độ bền cao: mỗi chiếc đèn Led có tuổi thọ lên đến 50.000 – 100.000 giờ. Tuổi thọ này cao hơn so với nhiều loại bóng bình thường.
  • Độ sáng cao, nhiều màu sắc: Led quảng cáo dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người nhờ nhiều màu sắc và hiệu ứng độc đáo.
  • Dễ dàng sử dụng để thiết kế, trang trí bảng quảng cáo: đèn Led đa dạng chủng loại nên dễ dàng biến ý tưởng thành hiện thực.
Đèn Led quảng cáo tiết kiệm điện, tuổi thọ cao
Đèn Led quảng cáo tiết kiệm điện, tuổi thọ cao

Ứng dụng của đèn Led quảng cáo

Đèn Led quảng cáo có tính ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay như:

  • Sử dụng để tạo chữ, hình ảnh, logo trên bảng quảng cáo kể cả trong nhà lẫn ngoài trời
  • Dùng bóng Led quảng cáo để đính trang trí nổi trên các bảng hiệu
  • Led quảng cáo đổi màu dùng chạy viền, tạo chữ ở các sân khấu, café, quán bar,…
  • Ứng dụng trên các bảng điện tử ở ngân hàng, siêu thị, bến xe,…
Bảng hiệu Led quảng cáo
Bảng hiệu Led quảng cáo

Các loại đèn led quảng cáo được sử dụng phổ biến hiện nay

Led ma trận

Led ma trận thường được sử dụng để lắp ghép thành các màn hình Led là dạng bảng quảng cáo điện tử Led. Nó có thể được hiểu là một hệ thống nhiều bóng đèn Led quảng cáo được sắp xếp trật tự theo hàng, cột nối tiếp nhau. Do đó cấu trúc của nó như một ma trận thu nhỏ. Led ma trận có nhiều loại đa dạng từ trong nhà đến ngoài trời từ P3 Full, P4 Full, P5 Full….

Led ma trận chạy chữ
Led ma trận chạy chữ

Led ruồi

Led ruồi là tên gọi của bóng Led liền dây 5V. Sản phẩm này đang được người dùng ưa chuộng nhất. Led ruồi cho ra chất lượng ánh sáng cao cùng với độ đồng đều, ổn định, ít khi hư hỏng. Led liền dây 5V được sản xuất liền nhau, đấu song song mỗi bóng dùng một nguồn led 5V. Ngoài ra do đã được đấu sẵn nên khi thi công bảng quảng cáo sẽ không tốn nhiều thời gian khi lắp đặt.

Led ruồi rất tiện dụng, dễ sử dụng và lắp đặt
Led ruồi rất tiện dụng, dễ sử dụng và lắp đặt

Led dây 

Led dây là sản phẩm có độ sáng cao, bền bỉ và có khả năng uốn lượn linh hoạt. Nhờ vậy mà nó có tính ứng dụng cao, đem đến hiệu quả sử dụng tốt cho người dùng. Led dây tại Hoa Đăng có nhiều dùng khác nhau như Led dây Ziczac từ Mynice có thể hắt sáng cho chữ nhỏ, led dây 2835 để trang trí nội thất, led dây 5054 dùng trong nhà hoặc led dây 5050,…

Led dây Ziczac có thể linh hoạt trong việc tạo hình
Led dây Ziczac có thể linh hoạt trong việc tạo hình

Led Hàn Quốc

Sản phẩm Led Hàn Quốc là một trong những loại đèn Led quảng cáo cao cấp. Mỗi sản phẩm đều đạt chứng chỉ lưu thông và đủ tiêu chuẩn, kiểm định chất lượng. Led Hàn Quốc sẽ bao gồm các sản phẩm từ Module 3 hay Module 4 bóng với nhiều tính năng và công dụng đa dạng. Ngoài ra sản phẩm còn có các ưu điểm về độ bền, độ sáng, chế độ bảo hành. Vì thế đây được xem là một trong những loại đèn Led tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Led Hàn Quốc Smart Led 3 bóng
Led Hàn Quốc Smart Led 3 bóng

Lưu ý khi sử dụng đèn Led quảng cáo

Để việc sử dụng đèn Led quảng cáo được hiệu quả và tuổi thọ cao thì người dùng nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tùy vào loại đèn Led mà sử dụng nguồn đúng để bảo đảm hiệu suất và đèn sáng đều.
  • Nên đọc kỹ hướng dẫn lắp đặt để có thể ghép sao cho phù hợp.
  • Chú ý chọn những loại đèn Led của những thương hiệu uy tín.
  • Không vì những thông tin bảng giá đèn Led quảng cáo rẻ mà lựa chọn những loại đèn chất lượng thấp, không rõ nguồn gốc. Điều này không những không làm giảm chi phí mà còn gây tốn phí bảo trì, sửa chữa và nhanh hư hỏng.
  • Lựa chọn mua hàng tại địa chỉ uy tín để bảo đảm mua được sản phẩm chính hãng, có bảo hành đầy đủ.
Đèn Led quảng cáo nên mua loại chất lượng
Đèn Led quảng cáo nên mua loại chất lượng

Đơn vị phân phối đèn Led quảng cáo uy tín

Trên đây bạn đã được tìm hiểu cụ thể thông tin về đèn Led quảng cáo, những ưu điểm và các loại phổ biến. Nếu cần mua hàng hãy liên hệ trực tiếp với Led Hoa Đăng vì chúng tôi là một trong những nhà cung cấp đèn Led uy tín nhất thị trường.

Ngoài việc cung cấp các dòng Led quảng cáo chính hãng, Led Hoa Đăng còn cung cấp các loại bộ điều khiển sử dụng cho các màn hình Led như: HD-W60, HD-W6B, HD-A3, HD-A4, HD-A5,… cùng với các loại nguồn với thiết kế và chức năng đa dạng như: nguồn chống nước, nguồn siêu mỏng, nguồn Hàn Quốc,…

Bên cạnh đó, Hoa Đăng có chính sách giá thành tốt cùng đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn sản phẩm cho quý khách hàng. Vì thế, đừng ngại ngần mà liên hệ ngay với Led Hoa Đăng để có thể sở hữu hệ thống Led quảng cáo đỉnh cao.

Thông tin liên hệ:

4 thoughts on “Tổng hợp các loại đèn led quảng cáo được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *