4 mẫu đèn led đổi màu được ưa chuộng nhất 2022

So với các loại đèn truyền thống thì màu sắc ánh sáng của đèn led đổi màu đa dạng và bắt mắt hơn nhiều. Chính bởi sự phong phú và đa dạng về màu sắc này mà đèn led luôn được ưa chuộng sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Từ đó, nó góp phần tạo nên không gian chiếu sáng lung linh và rực rỡ. Cùng Led Hoa Đăng tìm hiểu chi tiết hơn về led đổi màu này nhé!

Đèn led đổi màu là gì ?

4 mẫu đèn led đổi màu được ưa chuộng nhất 2022
Đèn led đổi màu là gì?

Led đổi màu là sản phẩm mà hầu như bạn có thể dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống. Tuy nhiên, cụ thể về cấu tạo và nguyên lý là gì thì không phải ai cũng hiểu rõ. Do đó, đầu tiên các bạn cần nắm được một số thông tin về led đổi màu này nhé.

Đèn led đổi màu là tên gọi của các dòng led có 3 chế độ màu khác nhau là trắng tự nhiên, trắng ấm và trắng lạnh. Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng led đổi màu nổi bật có thể kể đến là đèn led ốp trần, đèn led âm trần, đèn led mắt ếch,…

Ưu điểm đặc biệt của đèn led đổi màu mang lại

Một số ưu điểm của đèn led thay đổi màu có thể kể đến là:

  • Đèn linh hoạt đổi màu giúp mang lại không gian phù hợp với nhiều cung bậc cảm xúc cũng như khoảnh khắc khác nhau
  • Tạo được điểm nhấn cũng như góp phần làm cho không gian thêm sang trọng và đa dạng sắc màu
  • Đèn led không tiêu hao nhiều điện năng và có tuổi thọ cao 
  • Đa dạng mẫu mã thiết kế khác nhau từ sang trọng cho đến đơn giản để khách hàng thoải mái lựa chọn. 

4 mẫu đèn led đổi màu được ưa chuộng nhất 2022

Với mục này, quý khách sẽ được đi qua 4 mẫu đèn led đổi màu phổ biến được ưa chuộng hiện nay, với các mẫu mã khác nhau của từng loại và kèm theo đó là các thông số, ứng dụng của từng loại.

Đèn Led đổi màu 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu

4 mẫu đèn led đổi màu được ưa chuộng nhất 2022
Led đổi màu 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu

Sản phẩm được đánh giá có nhiều ưu điểm vượt trội bởi việc phát ra nguồn sáng bắt mắt hay ấn tượng. Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá không gây hại cho người sử dụng mà còn thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng, chịu được nước.

Thông số kỹ thuật của dòng 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu

  • Công suất của đèn: 0.72W
  • Mắt LED: 5050
  • Góc chiếu tối đa: 120 độ
  • Cấp độ bảo vệ: IP 68
  • Màu sắc: Tối đa 7 màu

Cấu tạo của dòng 3 bóng Hàn Quốc ANX bảy màu

Chip Led:

  • Chip Led là bộ phận cực kỳ quan trọng bởi chip giúp đảm bảo quá trình phát sáng diễn ra suôn sẻ, cũng như quyết định tuổi thọ của đèn Led.

Lăng kính:

  • Phần lăng kính của đèn giúp cho góc chiếu ánh sáng lên đến 120 độ, giúp không chỉ giữ được độ tỏa để có thể nhìn từ xa mà còn đảm bảo được độ nét của ánh sáng. Đem lại hiệu ứng ánh sáng lung linh cho công trình kiến trúc cần trang trí.

Bộ tản nhiệt:

  • Bộ tản nhiệt giúp giữ được nhiệt độ trung bình cho các tinh thể phát sáng không quá nóng. Đảm bảo được độ an toàn cũng như thời gian sử dụng sản phẩm được lâu hơn, bền hơn.

Cáp nguồn:

  • Đóng vai trò cung cấp nguồn điện cho toàn bộ hệ thống bởi cáp được kết nối trực tiếp với nguồn ( nơi lấy điện ). Cáp xịn sẽ giúp cho dòng điện được ổn định cũng như tránh các hư hại không đáng có, đồng thời một bộ cáp nguồn chất lượng sẽ làm răng công suất hoạt động của đèn lên cao hơn nhiều.

Vỏ đèn:

  • Vỏ đèn hay hộp đèn cũng là bộ phận quan trọng trong việc vận hành của đèn, bởi vỏ đèn led thường được làm từ hộp kim nhôm. Có khả năng chống nước và đảm bảo việc tản nhiệt được diễn ra tốt nhất.

Đèn Led đổi màu D20 full

4 mẫu đèn led đổi màu được ưa chuộng nhất 2022
Led đổi màu D20 full

Thông số kỹ thuật:

Sử dụng mắt led 2835 SMD

IC 8206 tự chạy các hiệu ứng

Điện áp: 12V

Công suất: 0,3/ Module

Kích thước: 20mm – 20 led/ dây

Ưu điểm:

Led đã được tích hợp sẵn hiệu ứng đổi màu nên quý khách chỉ cần đấu dây nguồn điện âm dương 12V là sử dụng được ngay.

Một bóng hư sẽ không làm ảnh hưởng đến các bóng còn lại.

Ứng dụng:

Lắp đặt trang trí phù hợp cho việc làm biển quảng cáo hay hắt chân chữ.

Sử dụng làm trang trí viền biển.

Các công trình trang trí đô thị khác.

Đèn led đổi màu 30D full

4 mẫu đèn led đổi màu được ưa chuộng nhất 2022
Led đổi màu 30D full

Thông số kỹ thuật:

Sử dụng chip 5050 wafer

Thành phần của vật liệu: PC

Sử dụng điện áp: 12V

Công suất: 0,75W

IC TM 1914 tự chạy các hiệu ứng

Nhiệt độ làm việc rơi từ 35 – 60 độ

Ưu điểm:

Một đèn led không hoạt động nhưng hiệu ứng vẫn được truyền đi giúp cho các đèn khác hoạt động bình thường.

Nguồn đế sử dụng chân đế bằng nhôm cộng với thiết bị tản nhiệt sẽ giúp nguồn không bị nóng, khả năng chống nước cao và được lắp đặt dễ dàng, đảm bảo được sự tin cậy và an toàn khi sử dụng.

Ứng dụng:

Phù hợp trang trí trong các tòa nhà, chiếu sáng cầu, khách sạn, biển quảng cáo hay các viền cạnh tường.

Đèn led đổi màu D50 full

4 mẫu đèn led đổi màu được ưa chuộng nhất 2022
Led đổi màu D50 full

Thông số kỹ thuật:

Sử dụng mắt led 2835 SMD

Điện áp phù hợp 24V

Đường kính: 50mm – 20 led/ dây

IC 8208 giúp tự chạy các hiệu ứng

Ưu điểm:

Một đèn hỏng nhưng không ảnh hưởng đến các hiệu ứng của các đèn còn lại.

Hiệu ứng nháy tự động

Ứng dụng:

Phù hợp lắp đặt trang trí cho các viền quảng cáo, hắt chân chữ, biển quảng cáo.

Ứng dụng của đèn LED đổi màu trong quảng cáo

Sử dụng đèn LED ngày nay vào trong cuộc sống hằng ngày đã không còn quá xa lạ, bởi đi đâu thì chúng ta cũng bắt gặp nó liên tục. Nhưng rõ ràng đối với các cá nhân kinh doanh hay tổ chức, công ty thfi việc nhìn thấy và việc sử dụng là hoàn toàn khác nhau.

Vậy thì ứng dụng của đèn led đối với đời sống như thế nào ? Và với các thông tin bên dưới sẽ cung cấp quý khách đầy đủ nhất để có thể khai thác hình thức quảng cáo này tốt nhất.

Đèn led đổi màu gây ấn tượng mạnh đến xung quanh

Điều này là ứng dụng chính của các đèn led hiện nay khi mà ngoài kia có nhiều hình thức quảng cáo khác nhau. Thì một bảng đèn được đặt đúng nơi, đúng chỗ, với các màu sắc nổi bật thì chắc chắn sẽ thu hút được ánh nhìn và sự ghi nhớ của khách hàng.

4 mẫu đèn led đổi màu được ưa chuộng nhất 2022
Những biển quảng cáo sặc sỡ sẽ đem lại hiệu quả thu hút cao hơn

Tiết kiệm chi phí cho người sở hữu

Tính ứng dụng tiếp theo cần kể đến chính là việc tiết kiệm tiền cho người sở hữu trong hoạt động kinh doanh, buôn bán. Dù cho việc sử dụng các thiết bị led đổi màu sẽ gây tốn chi phí ban đầu cao hơn so với các loại biển bạt, biển alumi,..

Nhưng biển sẽ mang lại nhiều giá trị hơn như việc truyền tải được nhiều hơn cho khách hàng, khách hàng ghi nhớ nhiều hơn, sự cuốn hút hay bắt mắt bởi màu sắc thay đổi. Nên chi phí bỏ ra ban đầu chẳng là bao khi doanh thu về sau lại tăng rất nhiều.

Đèn led có tuổi thọ sử dụng cao

Dù là các loại đèn led to hay các đèn led nhỏ đổi màu hiệu ứng thì đều có độ bền cao, không những thế thời gian sử dụng có thể lên đến hàng nghìn giờ. Được tích hợp với vật liệu hạn chế sự oxy hóa xảy ra, chống chọi tốt trong mọi môi trường đã đủ cho việc tồn tại của các đèn led tính bằng năm.

Hỗ trợ trong việc thiết kế và trang trí

Các loại đèn led đổi màu sẽ là công cụ hỗ trợ cho việc trang trí cực kỳ hiệu quả, giúp tăng sự sống động và lung linh của các sản phẩm sau khi trang trí. Với kiểu dáng đa dạng cùng kích thước nhỏ gọn sẽ giúp người thiết kế dễ dàng tạo lên các tác phẩm theo ý muốn.

Với những ứng dụng trên trong cuộc sống thì việc sở hữu cho bản thân một bộ đèn led đổi màu thật sự không phí tiền. Vậy thì làm sao để mua được sản phẩm chất lượng mà giá không cao ? Câu trả lời sẽ có bên dưới cho các bạn.

Mua đèn led ở đâu uy tín, chất lượng ?

Nếu quý khách cảm thấy thích và muốn đặt mua sản phẩm đèn led đổi màu thì Led Hoa Đăng chính là đơn vị phù hợp cho quý khách. Bởi chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng về đèn led, mạch điều khiển, bộ nguồn,…

Các sản phẩm tại Led Hoa Đăng đều được kiểm định nghiêm ngặt từ các những khâu chọn lựa ban đầu rồi mới nhập khẩu về, nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về hoạt động, chất liệu, độ an toàn.

4 mẫu đèn led đổi màu được ưa chuộng nhất 2022
Led Hoa Đăng – chuyên cung cấp sản phẩm quảng cáo uy tín, chất lượng

Với 4 mẫu đèn led hiện được ưa chuộng và bán chạy trên thị trường thì Led Hoa Đăng cũng có đang bán và cung cấp tại cửa hàng. Ngoài ra, quý khách cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua hộp thư chat ở góc bên phải màn hình.

Quý khách vui lòng gọi vào số 098 33 66 369 – 098 33 88 696, nếu có bất kỳ câu hỏi nào về chúng tôi hay sản phẩm mà quý khách quan tâm. Xin cảm ơn quý khách đã dành thời gian để đọc tới đây nên chúng tôi mong sẽ là người bạn đồng hành cùng quý khách trong việc cung cấp và thiết kế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *