50+ mẫu bảng đèn led quảng cáo siêu đẹp năm 2022

Bảng đèn LED quảng cáo là một trong những hình thức biển hiệu quảng cáo quen thuộc. Nó cũng là xu hướng được chọn lựa nhiều nhất ở các cửa hàng kinh doanh, shop bán hàng hay bất cứ mô hình kinh doanh sản phẩm dịch vụ nào. Bảng đèn LED cho hiệu ứng tốt về thẩm mỹ, thu hút người dùng, lại có chi phí rẻ.

Cùng LED Hoa Đăng cập nhật ngay 50+ mẫu bảng đèn led siêu đẹp 2022 dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có được ý tưởng tốt nhất cho bảng hiệu kinh doanh của mình.

Bảng đèn led quảng cáo là gì?

Bảng đèn LED quảng cáo còn được gọi là bảng quảng cáo led. Đây là hình thức bảng hiệu được sử dụng chủ yếu vào ban đêm. Nó được thiết kế chắc chắn, treo trước mặt tiền của cửa hàng kinh doanh. 

Các bóng đèn LED được thiết kế đầy màu sắc, thể hiện chi tiết các nội dung quảng cáo để gây ấn tượng và sự chú ý đến người dùng. Bảng hiệu LED được sử dụng rất phổ biến để tạo được điểm nhấn thương hiệu, tạo nên thói quen ghi nhớ thương hiệu cho người đi đường. Nó hoạt động bằng cách cắm nguồn điện vào. Khi đó, các bóng led sẽ phát sáng, “nhảy múa” liên tục và thể hiện các nội dung theo thiết kế ban đầu.

Bảng đèn led quảng cáo là gì?
Bảng đèn led quảng cáo là xu hướng bảng hiệu hiện đại được nhiều khách hàng ưa chuộng

Có thể nói, bảng led quảng cáo là một cải tiến rất lớn trong ngành quảng cáo. Nó thậm chí tối ưu hơn rất nhiều so với bảng hiệu chữ nổi, bảng hiệu hắt đèn. Vì hiệu ứng led có thể thay đổi, các thông tin có thể biến hóa liên tục, các nội dung có thể “chạy” theo lập trình cho trước. Do đó, thông tin được thể hiện trên bảng led chạy chữ sẽ rất nhiều. Nó không bị giới hạn như việc in cắt, khắc, đắp dán chữ trực tiếp lên bảng hiệu. 

Nguồn gốc của bảng quảng cáo LED

LED là viết tắt của Light Emitting Diode, còn  có nghĩa là diot phát quang. Đèn led được cấu tạo từ một khối bán dẫn loại P và một khối bán dẫn loại N để tạo thành một chiếc đèn LED. 

Ưu điểm của việc làm bảng thiết kế đèn Led

  • Giúp tiết kiệm tối đa điện năng
  • Độ bền và tuổi thọ cao
  • Dễ dàng gây sự chú ý
  • Đa dạng ý tưởng thiết kế quảng cáo 

Cấu tạo và đặc điểm của bảng đèn led quảng cáo

Để hiểu rõ hơn về bảng quảng cáo LED, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết cấu tạo cũng như các đặc điểm của nó:

Cấu tạo bảng led quảng cáo

Biển led quảng cáo được làm chủ yếu từ mica hoặc alu (aluminium). Mặt trước của bảng hiệu sẽ được cắt khắc bằng máy laze hoặc CNC. Mục đích của việc cắt khắc này là tạo nên các lỗ trống để có thể gắn được các bóng đèn LED với kích thước khác nhau.

Trên bảng hiệu, từng led module riêng kẻ sẽ được kết hợp lại. Nó tạo thành một tấm bảng hiệu lớn và đồng nhất theo thiết kế ban đầu. Khi cấp điện, bảng hiệu sẽ chạy chữ Led quảng cáo phát sáng trên các bóng đèn led. Từ đó, hiển thị được các nội dung quảng cáo hay thông tin thương hiệu.

Cấu tạo bảng led quảng cáo
Bảng led có cấu tạo từ các tấm alo hoặc mica, kết hợp với bóng led chạy theo chương trình cho trước

Bảng đèn led quảng cáo ngày nay phổ biến trên từng tuyến đường. Song song với các tấm poster hay băng rôn quảng cáo thì biển hiệu led tạo nên hiệu ứng marketing rất mạnh mẽ. Đặc biệt là vào ban đêm, các bóng led sáng rõ, nhiều màu sắc, giúp gây ấn tượng mạnh trong tầm mắt người đi đường. 

Đặc điểm của bảng quảng cáo LED

Đặc điểm nổi bật nhất của bảng quảng cáo led chính là có thể dễ dàng thay đổi nội dung quảng cáo. Tức là bảng hiệu này có thể tự lập trình để thay đổi các nội dung theo cách mà người dùng mong muốn. Do đó, nó tạo nên các hiệu ứng quảng cáo đa chiều, phù hợp với từng thời điểm kinh doanh của thương hiệu. 

Các loại đèn LED điện tử được cấu tạo từ module led có màu sắc đơn hoặc đa màu. Bảng hiệu được lập trình với mọi kích thước. Vì vậy, nó có thể ứng dụng tốt cho những bảng hiệu kích thước nhỏ hoặc lớn tùy vào nhu cầu sử dụng.

Đặc điểm của bảng quảng cáo LED
Nội dung bảng hiệu led có thể linh hoạt thay đổi

Một loại bảng hiệu led ít phổ biến hơn chính là led rời. Loại này không thể thay đổi được nội dung quảng cáo. Vì vậy, nó có đặc điểm là được thiết kế theo các thông số kỹ thuật cố định.

Tuy nhiên, loại này cũng có từ đơn đến đa màu, tạo nên các bảng hiệu khá ấn tượng, thẩm mỹ. Mặc dù vậy, nó khá hạn chế và không được ưa chuộng vì tính linh hoạt kém, khó đáp ứng được các nhu cầu của người dùng. 

Ngoài ra, cũng có rất nhiều mẫu bảng hiệu led quảng cáo khác. Ví dụ như led dây dán, led bóng, led hắt. Mỗi loại sẽ có những ứng dụng cụ thể riêng. Tuy nhiên, độ phủ của nó sẽ không bằng led module. Hiện nay, gần như 90% bảng đèn led dùng cho quảng cáo đều sử dụng led module này. 

50+ mẫu bảng đèn led quảng cáo siêu đẹp

Một mẫu bảng đèn led quảng cáo đẹp sẽ giúp ích rất nhiều cho kinh doanh. Biển hiệu là yếu tố đầu tiên đập vào mắt người dùng. Bảng hiệu đẹp, chuẩn, chữ in rõ nét, đúng chính tả, màu sắc bắt mắt hài hòa sẽ giúp khách hàng có thiện cảm hơn với thương hiệu. Từ đó, xu hướng khách hàng chọn lựa mua hàng ở cửa hàng của bạn cũng nhiều hơn. 

Bạn đang cần lên ý tưởng cho các mẫu biển hiệu đèn led cho cửa hàng mình? Hãy tham khảo ngay 50+ bảng hiệu led đẹp mà LED Hoa Đăng sưu tầm dưới đây. Đây đều là những mẫu mới thiết kế 2022, có tính thẩm mỹ tốt, chất lượng led hoàn hảo và chi phí cũng vô cùng hợp lý:

50+ mẫu bảng đèn led quảng cáo siêu đẹp
Bảng đèn led quảng cáo đẹp cho Salon
50+ mẫu bảng đèn led quảng cáo siêu đẹp - 2
Bảng hiệu shop thời trang bằng led nổi bật, sang trọng
50+ mẫu bảng đèn led quảng cáo siêu đẹp - 3
Bảng đèn led cho cửa hàng yến sào cao cấp
50+ mẫu bảng đèn led quảng cáo siêu đẹp - 4
Bảng hiệu led được nhiều ngân hàng lựa chọn sử dụng để quảng bá thương hiệu
50+ mẫu bảng đèn led quảng cáo siêu đẹp - 5
Bảng led độc đáo cho tiệm bánh + cafe kết hợp
50+ mẫu bảng đèn led quảng cáo siêu đẹp - 6
Bảng led cho cửa hàng kinh doanh nước hoa
50+ mẫu bảng đèn led quảng cáo siêu đẹp - 7
Bảng hiệu led cho tiệm trà sữa
50+ mẫu bảng đèn led quảng cáo siêu đẹp - 8
Bảng led cho dịch vụ massage

Ứng dụng của bảng đèn led quảng cáo

Bảng led được chia thành 2 loại là bảng hiệu led tĩnh và động. Bảng hiệu led tĩnh tức là các nội dung được thể hiện cố định không thay đổi. Hình ảnh và chữ viết chỉ phát sáng mà không thay đổi nội dung hoặc nhấp nháy được.

Ngược lại, các biển hiệu led động rất linh hoạt. Nội dung trên đó có thể thay đổi theo nhu cầu của người dùng. Thông thường thì nếu biển hiệu kích thước nhỏ nhưng cần truyền tải nhiều nội dung thì người ta sẽ chọn hình thức chữ động để có thể truyền tải hết được những gì mong muốn.  

Làm bảng led quảng cáo ngày nay trở thành một trong những loại biển hiệu phổ thông nhất. Bảng đèn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình. Không chỉ đơn thuần là ứng dụng để làm biển hiệu cho các shop kinh doanh. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp được một bảng quảng cáo led ở nhiều nơi:

Ứng dụng bảng hiệu quảng cáo

Đây là ứng dụng rộng rãi nhất của sản phẩm này. Từ các shop kinh doanh nhỏ lẻ đến các khách sạn nhà hàng. Từ các phòng khám đến văn phòng công ty, kho bãi… Chúng ta có thể thấy được bảng led quảng cáo trở thành xu hướng thi công biển hiệu mới và ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

Bảng hiển thị nội dung kinh doanh

Với ứng dụng này, bảng led thường được sử dụng cho các sàn giao dịch chứng khoán. Các tiệm vàng bạc đá quý cũng có thể dễ dàng bắt gặp được chúng. Nội dung mà chúng thể hiện là các văn bản, con số. Đặc điểm dễ nhận thấy là các nội dung có thể thay đổi linh hoạt. Ví dụ như bảng led thể hiện giá ngoại tệ ở các ngân hàng. Chúng có thể được thay đổi linh hoạt tùy theo tỷ giá cụ thể ở từng thời điểm khác nhau.

Bảng hiển thị nội dung kinh doanh
Bảng điện quảng cáo thể hiện tỷ giá và lãi suất cho ngân hàng

Bảng đèn led quảng cáo cho cổng chào

So với các tấm banner khổ lớn cồng kềnh, có thể thấy được bảng đèn led quảng cáo tối ưu hơn hẳn. Cổng chào, hoặc các con đường lớn, hoặc cổng khu đô thị, cổng cơ quan… chúng ta đều có thể dễ dàng bắt gặp được các mô hình bảng led nhiều màu sắc. 

Hiệu ứng màu sắc, hiệu ứng chạy chữ từ bảng hiệu này tạo nên sự ấn tượng đặc biệt. Nó thu hút sự chú ý của mọi người từ cái nhìn đầu tiên. Không những thế, nó còn rất tiết kiệm và thẩm mỹ. 

Điểm đặc biệt là độ bền của nó tốt hơn nhiều so với các poster in hiflex. Nó có thể tồn tại lâu dài với thời gian và chi phí bảo trì cũng vô cùng thấp. Nếu chọn các sản phẩm led chất lượng, thì hầu như trong quá trình hoạt động bạn chỉ tiêu tốn một khoản tiền điện rất nhỏ. 

Bảng đèn led trên các phương tiện giao thông công cộng

Đây cũng là một ứng dụng khá thú vị của biển đèn led quảng cáo. Trên các phương tiện xe buýt, xe khách có thể dễ dàng bắt gặp được sản phẩm này. Nó có thể ghi các nội dung về thương hiệu nhà xe. Hoặc là thông báo điểm đầu, điểm cuối của xe. Từ đó giúp khách hàng thuận tiện hơn trong di chuyển và nắm được lộ trình dễ dàng. 

Các loại biển hiệu khác

Ngoài những địa điểm thường gặp trên, thì bảng đèn led quảng cáo còn xuất hiện ở nhiều công trình đặc thù như bệnh viện, trường học, nhà ga sân bay, bến xe, bến tàu… Nội dung thể hiện rất đa dạng tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng.

Bảng đèn led trên các phương tiện giao thông công cộng
Bảng hiệu led cho bãi đỗ xe

Có thể thấy được, độ phủ của các loại biển đèn led quảng cáo ngày càng rộng. Điều quan trọng là bạn cần phải chọn được đơn vị thiết kế và thi công uy tín nhất. Ưu tiên chọn các đơn vị thi công giàu kinh nghiệm, có năng lực cũng như có uy tín trong ngành. Khi đó, đảm bảo bạn sẽ có được một bảng hiệu đèn LED như mong muốn. 

Bảng báo giá biển quảng cáo đèn led tại Led Hoa Đăng

Sản phẩm Giá tham khảo
LED module 1-2-3-4 bóng 5.000 – 10.000
Pha LED 200.000 – 1.450.000
Led F5, D20,30,50, Liền dây 500 – 1.000 đồng
Led Hàn Quốc 100.000 – 300.000

Ghi chú: 

  • Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT.
  • Sản phẩm bảo hành 12 tháng tận nơi, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi.
  • Đèn quảng cáo được thiết kế theo như bảng vẽ đã thống nhất với khách hàng.
  • Giá thi công, vận chuyển và lắp đắt chưa bao gồm trong bảng giá.

Led Hoa Đăng – Đơn vị làm bảng hiệu quảng cáo Led uy tín và chất lượng 

Các đơn vị thi công bảng hiệu led cũng cần tìm cho mình một nhà cung cấp bóng led và các phụ kiện led chất lượng. Điển hình như LED Hoa Đăng. Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối các dòng sản phẩm led, chúng tôi tự hào là đối tác của hàng nghìn đơn vị thi công bảng hiệu led trên khắp cả nước. 

Hiện Led Hoa Đăng có văn phòng ở Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng. Độ phủ sóng toàn quốc, cung cấp sản phẩm toàn quốc cho mọi nhu cầu về sản phẩm led. Để có được những bảng đèn led quảng cáo tốt nhất cho khách hàng của bạn, hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng sản phẩm LED chính hãng, giá tốt:

LED HOA ĐĂNG

4 thoughts on “50+ mẫu bảng đèn led quảng cáo siêu đẹp năm 2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *