MẠCH LED VẪY 4 KÊNH | THIẾT KẾ BẢNG QUẢNG CÁO

Mạch đèn led vẫy 4 kênh có trong bảng quảng cáo

Ngày nay, bảng quảng cáo không còn xa lạ gì đối với các doanh nghiệp lớn nhỏ. Không chỉ mang lại lợi ích vượt trội trong việc khẳng định thương hiệu, đem đến nét riêng đặc trưng cho từng cửa hàng mà còn tiết kiệm được chi phí quảng bá, tuy giá thành không cao nhưng ưu điểm từ bảng quảng cáo mạch led vẫy 4 kênh mang lại không hề nhỏ. Vậy thông qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mạch led vẫy 4 kênh

1. Tổng quan mạch led vẫy 4 kênh

Mạch đèn led vẫy 4 kênh có trong bảng quảng cáo
Mạch đèn led vẫy 4 kênh có trong bảng quảng cáo

Chúng ta hãy cùng nhau xem qua thử một số tính năng và ứng dụng rộng rãi của mạch led vẫy 4 kênh trong đời sống hiện đại ngày nay nhé : 

Có thể điều khiển các loại đèn led đơn sắc như led cắm, led liền dây F5, led đúc F5D8 và F8D12 và nhiều loại đèn led khác.

Nhờ đặc điểm có thể ứng dụng rộng rãi ở nhiều nơi nên mạch led vẫy 4 kênh ngày càng trở nên thông dụng hơn. Tùy vào mục đích sử dụng của các doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau, nếu dùng cho các biển quảng cáo vẫy đơn sắc với số lượng led ít hoặc là dùng để trang trí đường phố, công viên, cửa hàng nhỏ,…

Trong quá trình sử dụng đèn led bạn cần lưu ý tuân thủ hướng dẫn đấu nối theo nguyên tắc Dương chung, kích Âm và cùng với đó bạn phải đảm bảo tính toán công suất kéo tải trên các kênh phù hợp với công suất cho phép của mạch điều khiển. Tuy nhiên nếu trong trường hợp sử dụng số lượng tải led nhiều, cần xem xét chuyển sang dùng mạch nhiều kênh hơn (ghép cổng) hoặc mạch công suất lớn 30A nhé để đảm bảo mạch led được hoạt động ổn định hơn.

2. Ưu điểm 

Đèn mạch led vẫy 4 kênh được ứng dụng ở nhiều nơi
Đèn mạch led vẫy 4 kênh được ứng dụng ở nhiều nơi

Ưu điểm của mạch led vẫy 4 kênh công xuất:

  • Phần mề giao diện dễ dàng sử dụng 
  • Dùng nguồn điện 5V
  • Có thể tạo ra được nhiều hiệu ứng mới lạ bằng lập trình tay hoặc có sẵn kho hiệu ứng đa dạng bạn có thể lập trình và sử dụng nó một cách đơn giản.

3. Mạch led vẫy 4 kênh điều khiển được bao nhiêu bóng đèn

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn chọn loại mạch led vẫy 4 kênh công xuất có thể điều khiển được số lượng bóng LED lớn hơn mạch LED vẫy 4 kênh thường như sau : 

  • Led đúc f5/8 mỗi cổng mạch điều khiển: 1500 bóng
  • Led liền dây 5mm mỗi cổng mạch điều khiển: 3000 bóng
  • Led đúc f8/12 mỗi cổng mạch điều khiển: 1200 bóng
  • Led chân rời mỗi cổng mạch điều khiển: 9000

4. Mua mạch led vẫy 4 kênh ở đâu uy tín?

Bạn đang có nhu cầu mua và lắp đặt mạch led vẫy 4 kênh nhưng vẫn chưa lựa chọn được nơi cung cấp phù hợp. Bạn có thể tham khảo ledhoadang.com.vn, tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn nhanh chóng. Đưa ra các giải pháp lựa chọn và nhu cầu phù hợp cho mọi khách hàng. Chúng tôi cam kết những sản phẩm mà Hoa Đăng cung câp luôn là hàng chính hãng, giá thành hợp lý, uy tín và chất lượng. Luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu, lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích lớn nhất của công ty.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *