Bảng báo giá nguồn Meanwell chính hãng mới nhất 2022 

Meanwell là nhà sản xuất bộ nguồn chuyển mạch hàng đầu với nhiều sản phẩm chất lượng cao. Các sản phẩm được sản xuất với đa dạng vỏ kim loại, vỏ nhựa hoặc khung mở để phù hợp với cả những điều kiện khắc nghiệt nhất. Vậy mức giá nguồn Meanwell chính hãng năm nay là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tổng quan về nguồn Meanwell

Giới thiệu về nguồn Meanwell 

Công ty có trụ sở hoạt động tại Đài Loan – Meanwell được thành lập vào năm 1982 là một trong số ít các nhà sản xuất bộ nguồn trên thế giới chuyên sản xuất bộ nguồn bán sẵn.

Theo báo cáo của Micro Technology công bố vào tháng 3 năm 2021, Meanwell được xếp hạng thứ 4 toàn cầu trong các nhà sản xuất nguồn cung cấp điện (đầu ra DC). Điều này đã nói lên chất lượng sản phẩm được thế giới công nhận như thế nào. 

Tổng quan về nguồn Meanwell
Tổng quan thông tin về nguồn của thương hiệu Meanwell

Thương hiệu này luôn tận tâm mang đến cho khách hàng những sản phẩm cung cấp điện chất lượng và được coi là công ty dẫn đầu thế giới về các sản phẩm cung cấp điện tiêu chuẩn. 

Nhà sản xuất cung cấp một loạt các bộ nguồn đa dạng cho nhiều mục đích sử dụng. Mỗi loại sản phẩm là kết quả của sự đầu tư nghiên cứu mang đến chất lượng cao, an toàn và bền bỉ.  Cam kết đem đến giải pháp tốt nhất có thể cho phương trình giá cả so với chất lượng.

Mỗi sản phẩm bộ nguồn Meanwell luôn cố gắng cân bằng giữa công nghệ, văn hóa và bảo vệ môi trường để trở thành một công dân doanh nghiệp quan tâm đến sự đổi mới, sự hài hòa.

Có 3 loại nguồn LED Meanwell gồm: 

  • Meanwell AC-DC: phù hợp để sử dụng cho các thiết bị đèn led, đèn chiếu sáng có mức điện áp thấp
  • Meanwell DC-DC: Bộ nguồn này được ưu tiên để sử dụng trong trường hợp chuyển đổi mức điện áp của nguồn điện
  • Meanwell DC-AC: Bộ nguồn DC-AC được thiết kế nhằm biến đổi nguồn từ một chiều (DC) sang dòng điện xoay chiều AC.

Ưu và nhược điểm của nguồn Meanwell

  • Ưu điểm của nguồn Meanwell:

Bộ nguồn của hãng Meanwell sử dụng vỏ ngoài có chất liệu từ hợp kim nhôm với ưu điểm là độ bền cao, tản nhiệt tốt. Từ đó, nó có thể mang lại hiệu quả duy trì tuổi thọ cao cho cả nguồn Led cũng như đèn Led chiếu sáng dù trong điều kiện bảo quản không tốt. 

Vì là bộ nguồn bán sẵn nên nhà sản xuất cũng thiết kế nhiều dạng điện áp khác nhau cho tính ứng dụng linh hoạt như 2V, 24V, 36V, …. cường độ dòng điện cũng đa dạng từ 10A, 5A, 30A…

Ưu và nhược điểm của bộ nguồn Meanwell
Nguồn Meawell có những ưu điểm nổi bật

Với sự đa dạng này, bộ nguồn của Meanwell phù hợp với nhiều hệ thống đèn led khác nhau như đèn LED đường, nhà xưởng, âm đất, âm tường, đèn pha LED…

Hiệu suất nguồn đạt từ 85%-90% giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Bộ nguồn có cơ chế tự ngắt khi gặp phải dòng điện quá tải, quá nhiệt, giúp đảm bảo độ an toàn khi sử dụng.

Ngoài tính năng ưu việt, bộ nguồn Meanwell còn có thiết kế thông minh, nhỏ gọn, giúp cho việc vận chuyển và lắp ráp trở nên dễ dàng hơn. 

Giá nguồn Meanwell tại Việt Nam khá tốt khi so sánh với chất lượng sản phẩm, người dùng có thể nhận ra thêm ưu điểm về tiết kiệm chi phí sử dụng. 

  • Nhược điểm:

Bộ nguồn của thương hiệu Meanwell sở hữu rất nhiều ưu điểm, nhưng nó cũng đi kèm với một vài nhược điểm đáng chú ý.

Thương hiệu nguồn Meanwell có xuất xứ từ Đài Loan, hiện đã có một số đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam. Tuy nhiên chủng loại và số lượng còn có hạn, bạn sẽ phải đặt hàng hoặc chờ đợi nếu muốn thu mua số lượng lớn. 

Ngoài ra vấn đề về hàng giả, hàng nhái cũng khiến nhiều người đau đầu. Bạn cần tìm địa chỉ phân phối uy tín để nhập hàng chuẩn nhất với mức giá tốt dành cho đại lý. Một trong số những đơn vị có thể tin tưởng đó là LEDHOADANG.

Nguyên lý hoạt động của nguồn Meanwell

Nguyên lý hoạt động của nguồn Meanwell là khi mở công tắc điện, nguồn điện sẽ được đi qua bộ nguồn.

Lúc này, cuộn sơ cấp trong biến áp được đóng/cắt điện liên tục bằng con sò công suất. Từ đó xuất hiện từ trường biến thiên.

Nguyên lý hoạt động của nguồn Meanwell
Sơ đồ phân tích nguyên lý hoạt động của bộ nguồn Meanwell

Tại cuộn thứ cấp cũng xuất hiện một nguồn điện áp ra. Dòng điện áp này sẽ được chỉnh lưu qua một vài diode rồi đưa sang tụ lọc nguồn thứ cấp để cân bằng điện áp.

Cuối cùng, tụ IC quang và IC TL431 sẽ khống chế dao động đóng/cắt điện vào cuộn sơ cấp của biến áp xung sao cho điện áp ra bên thứ cấp đạt đủ yêu cầu. 

Để hiểu rõ hơn, bạn có thể xem sơ đồ nguyên lý hoạt động sau đây:

Giá nguồn Meanwell cập nhật mới nhất 2022

Mỗi loại sản phẩm sẽ có mức giá riêng tùy thuộc thông số kỹ thuật và mục đích sử dụng của sản phẩm. Sau đây, LEDHOADANG xin báo giá nguồn Meanwell được bán chạy nhất năm 2022:

Nguồn 12V – 29A Meanwell trong nhà

Giá nguồn Meanwell 12V – 29A trong nhà là 630.000₫. Tuy nhiên, với ưu đãi lớn tại đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm nguồn Meanwell, LEDHOADANG đang có ưu đãi giảm còn 600.000₫/ 1 sản phẩm. 

Ngoài ra, tại LE HOA DANG, mức giá % chiết khấu có thể thay đổi theo số lượng đơn hàng và thời gian mua sản phẩm. Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm để có mức giá tốt nhất nhé!

Giá nguồn Meanwell cập nhật mới nhất 2022
Nguồn 12V – 29A Meanwell trong nhà

Có thể thấy, giá nguồn Meanwell 12V – 29A trong nhà rất phải chăng nhưng hiệu suất sử dụng lớn, đa dụng, tuổi thọ hoạt động cao. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời đối với nhiều công trình hiện đại. 

Bổ sung thông tin về thông số kỹ thuật nguồn Meanwell 12V-29A trong nhà như sau: 

Bảng thông số kỹ thuật
Công suất: 350W
Mã sản phẩm: LRS – 350 – 12V
Điện áp đầu vào:  AC 220V
Điện áp đầu ra: DC 12V
Điện áp điều chỉnh 10.2 ~ 13.8V
Tính năng: Bảo vệ chống quá tải, quá áp, đoản mạch
Bảo hành:  12 tháng
Trọng lượng 0.76 kg
Kích thước 215 × 115 × 30 cm
Công nghệ AC/DC
Loại output CV
Nhiệt độ hoạt động -25 ~ +70
Vỏ Kim Loại
Kích thước 215*115*30mm

 

Led Hoa Đăng – đơn vị cung cấp nguồn Meanwell chính hãng

Led Hoa Đăng là đơn vị đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực giải pháp ánh sáng LED cao cấp trong các ngành chiếu sáng, quảng cáo hay trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. 

Với hệ thống lớn, Led Hoa Đăng cung cấp các phụ kiện hay linh kiện chính hãng chất lượng cao, đa dạng công suất, trong đó có nguồn Meanwell.

Led Hoa Đăng - đơn vị cung cấp nguồn Meanwell chính hãng
Led Hoa Đăng là đơn vị cung cấp các sản phẩm nguồn và đèn led chính hãng, chất lượng

Chúng tôi là đối tác phân phối chính hãng của các loại linh kiện nguồn của Meanwell cùng uy tín với mức giá tốt nhất thị trường. Công ty đảm bảo cung cấp đầy đủ về số lượng, chất lượng đầy đủ chứng từ và bảo hành trọn vẹn. 

Không chỉ là đơn vị cung cấp và báo giá nguồn Meanwell ưu đãi nhất, Led Hoa Đăng còn luôn đồng hành hỗ trợ khách hàng 24/7 trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

Ngoài sản phẩm nguồn Meanwell thì Led Hoa Đăng cũng cung cấp đa dạng các linh kiện phục vụ chiếu sáng Led chất lượng cao. Mọi sản phẩm đều nhập khẩu chính hãng kèm thông tin về giá rất chi tiết và công khai để mọi khách hàng có thể tham khảo. 

Nếu bạn cần tư vấn thêm về các sản phẩm và báo giá nguồn Meanwell mới nhất, hãy nhấc máy và ngay đến số hotline: 0977.878.550 để được tư vấn nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *