Tổng hợp đèn LED thanh giá rẻ, siêu đẹp trong năm 2022

Đèn Led thanh hiện nay đang là sản phẩm chiếu sáng được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường, bởi tính ứng dụng trong thực tiễn cực kỳ cao. Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm đèn led thanh chất lượng nhưng giá cả phải chăng thì hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới đây. Bài viết sẽ là nơi tổng hợp các sản phẩm đèn led thanh hiện có trên thị trường để bạn có thể có cái nhìn chi tiết nhất về sản phẩm, giá cả, cũng như cách lắp đặt sản phẩm làm sao cho an toàn và nhanh chóng nhất.

Top 4 mẫu đèn led thanh được sử dụng hiện nay

Ở mục này sẽ là nơi tổng hợp 4 mẫu sản phẩm đang được bán chạy với các tiêu chí về chất lượng và giá cả tốt nhất dành cho bạn.

LED thanh nhôm 1m Mynice trong nhà, màu trắng (6000-7000K)

Sản phẩm đầu tiên có tên trong danh sách chính là dòng đèn thành nhôm đến từ thương hiệu nhà Mynice, sản phẩm với thiết kế cứng cáp cùng với chip led hiện đại đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Top 4 mẫu đèn led thanh được sử dụng hiện nay
LED thanh nhôm 1m Mynice trong nhà, màu trắng 6000-7000K

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 1000 x 20mm

Sử dụng Chip Led: SPISTAR 2835

Số bóng led: 12 bóng/ thanh

Quy cách: 10 thanh/ dây

Góc chiếu 160° tiết kiệm bóng, không lộ vệt đèn

Bảo hành: 36 tháng

Mức giá: 33.000 đồng

Sản phảm đèn led thanh của Mynice luôn đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm khi sử dụng. Sản phẩm với màu trắng có nhiệt độ màu 6000 – 7000K đạt tiêu chuẩn châu Âu tạo ra ánh sáng chân thật, sắc nét không bị chói mắt, hư mắt. 

Tham khảo sản phẩm tại: LED thanh nhôm 1m Mynice trong nhà, màu trắng 6000-7000K

LED thanh nhôm ngoài trời Mynice

Sản phẩm tiếp theo chính là Led thanh đến từ Mynice nhưng được sử dụng chuyên ở ngoài trời.

Top 4 mẫu đèn led thanh được sử dụng hiện nay
LED thanh nhôm ngoài trời Mynice

Thông số sản phẩm:

Công suất: 14.4 W/ thanh

Thông số kỹ thuật

LED 2835 Epistar

Số mắt Led: 12 Led / thanh

Quy cách: 10 thanh/ dây

Kích thước: 1000 x 20mm

Góc tỏa: 160°

Bảo hành: 36 tháng

Mức giá: 62.000 đồng

Sản phẩm có phần thiết kế cứng cáp và chắc chắn, phần chip Led sẽ được bao bọc bởi một màng silicon chống mưa, chống nắng để bảo vệ sản phẩm khỏi việc hư hại khi gặp phải các yếu tố tác động ngoài trời, thời tiết. Thấu kính được thiết kế đặc biệt với góc chiếu 170° cho ánh sáng khuếch tán đều, không bị lộ đốm sáng giúp tiết kiệm đèn tối đa. Bởi đèn led được gắn dòng Chip 2835 Epistar cường độ cao giúp ánh sáng được phát ra tốt nhất.

Với chất lượng sản phẩm cao và đặc biệt với mức giá cực kì hợp lý 62.000 đồng/m nên vì thế đèn Mynice ngoài trời hoàn toàn phù hợp với các công trình của bạn. Hơn nữa, khi giúp khách mua hàng tại LED HOA Đăng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sản phẩm còn được bảo hành lên tới 36 tháng.

Tham khảo sản phẩm tại: LED thanh nhôm 1m Mynice ngoài trời

Led thanh nhôm 1m HD trong nhà

Nếu bạn tìm kiếm một led thanh nhôm trong nhà khác với các chức năng đặc thù hơn thì sản phẩm đèn led thanh HD không thể nào không kể đến.

Top 4 mẫu đèn led thanh được sử dụng hiện nay
Led thanh nhôm 1m HD trong nhà

Thông số kỹ thuật:

Công suất: 12W/ thanh

Thông số kỹ thuật

Mắt led: 2835

Kích thước: 1000*20mm

Số lượng bóng: 12 bóng/ thanh

Quy cách: 20 thanh/ dây

Bảo hành: 12 tháng

Mức giá: 11.000 đồng/m

Sản phẩm sẽ đạt hiệu qảu cao nhất khi sử dụng trong các biển hộp có kích thước lớn bởi số lượng bóng trên thanh nhiều, nên sẽ giúp tiết kiếm được chi phí, thời gian thi công. Đặc biệt, sản phẩm được bảo hành lên tới 12 tháng khi khách hàng mua sản phẩm này tại Led Hoa Đăng.

Tham khảo sản phẩm tại: Led thanh nhôm 1m HD trong nhà

Led thanh 1m x 4mm

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách chính là dòng LED thanh đến từ hãng Future với kiểu dáng nhỏ gọn, thông dụng phù hợp sử dụng cho sản xuất tranh điện, trang trí chiếu sáng quầy kệ, hộp đèn siêu mỏng.

Top 4 mẫu đèn led thanh được sử dụng hiện nay
Led thanh 1m x 4mm

Thông số kỹ thuật:

Thanh 1m x 4mm hãng Future

Màu sắc: Trắng ấm

Số mắt LED: 90 bóng led 2835

Công suất 12W

Bảo hành: 24 tháng

Mức giá: 50.000 đồng/m

Vì là sản phẩm nhỏ gọn, mang tính ứng dụng cao được nhiều chủ thầu yêu thích và lựa chọn.

Tham khảo sản phẩm tại: Led thanh 1m x 4mm

Ứng dụng của đèn LED thanh trong lĩnh vực chiếu sáng

Đèn LED thanh là loại đèn có nhiều mẫu mã đa dạng được sử dụng cho việc chiếu sáng, trang trí. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: độ sáng cao, khả năng tiết kiệm điện tốt, dễ dàng lắp đặt, giá thành rẻ,… loại đèn LED này đang được rất nhiều người lựa chọn và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những ứng dụng của đèn led thanh trong chiếu sáng.

Đèn LED thanh trong chiếu sáng và trang trí văn phòng, nhà ở 

Hiện nay loại đèn LED này được xem là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người trong việc chiếu sáng và trang trí cho nội thất nhà ở hay văn phòng công ty. Vì nó không chỉ có khả năng chiếu sáng cực tốt mà còn đem lại tính thẩm mỹ cao.

Ứng dụng của đèn LED thanh trong lĩnh vực chiếu sáng
Sử dụng trong việc chiếu sáng nhà ở hay văn phòng

Trong không gian văn phòng đèn LED thanh sẽ được dùng để chiếu sáng cho bàn làm việc hoặc trang trí cho cầu thang, các vật dụng trang trí, hồ cá cảnh. Còn đối với nhà ở thì nó được lựa chọn để chiếu sáng cho không gian nhà, gương trang điểm, tủ bếp hoặc trang trí lên các bức tranh treo tường.

Loại sản phẩm này có nhiều mẫu mã đa dạng không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn tạo ra một không gian thư giản, ấm cúng và nhẹ nhàng.

Chiếu sáng và trang trí cho các biển quảng cáo

Với ưu điểm là tuổi thọ cao, tiết kiệm điện và khả năng chống nước tốt, đèn LED thanh còn được ứng dụng trong việc chiếu sáng các biển quảng cáo. Những biển quảng cáo ngoài trời phải đối mặt với sự thay đổi thất thường của thời tiết nên việc sử dụng loại đèn LED này để chiếu sáng và trang trí là một lựa chọn hoàn hảo.

Sử dụng sản phẩm này không những đem lại lợi ích về mặt thẩm mỹ mà nó còn có độ bền cao và giúp tiết kiệm chi phí. Ngoài ra việc xuất hiện những ánh sáng nổi bật trên biển quảng cáo sẽ giúp thu hút người đi đường chú ý nhiều hơn.

Dùng đèn LED chiếu sáng và làm đèn cho xe khách

Đèn LED thanh còn được sử dụng để chiếu sáng bên ngoài cho xe tải hoặc cho không gian bên trong của xe khách. Với khả năng tiết kiệm điện và dễ tháo lắp, loại đèn này trang trí trong xe khách sẽ tạo ra một không gian thoải mái, nhẹ nhàng và có độ sáng vừa phải để hành khách nghỉ ngơi.

Với những ưu điểm về thiết kế và tính năng vượt trội của mình, đèn LED thanh đã trở thành sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong chiếu sáng không gian và trang trí. Đây được xem là loại đèn “quốc dân” đối với nhiều lĩnh vực trong đời sống.

Cách lắp đặt đèn led thanh an toàn

Sau đây là các bước giúp lắp đặt đèn led thanh an toàn và nhanh chóng.

Bước 1: Đo kích thước vị trí bạn muốn lắp đặt

Tiến hành đo đạc các vị trí bạn muốn lắp đèn led thanh. Lưu ý ở đây là đo càng chính xác bao nhiêu thì việc cắt thanh nhôm sẽ dễ dàng hơn.

Bước 2: Công đoạn cắt thanh nhôm

Dùng lông hoặc bút dạ để đánh dấu vị trí cần cắt. Sử dụng máy cắt hoặc máy cửa cắt theo vị trí đã được đánh dấu. Sau khi cắt xong thì cần lưu ý phần cạnh sắt bởi sẽ rất sắc, hãy sử dụng dũa hoặc vật cứng để mài nhẹ cho phần cạnh nhẵn hơn để không gây bi thương.

Bước 3: Công đoạn bọc chì dây điện

Dùng kìm tuốt phần vỏ dây điện ra khoảng 3mm và chấm chì đầu dây ( dùng que hàn điện đánh sạch đầu dây nhựa thông trước khi tiến hành chấm chì ).

Trước khi chấm chì bạn cần phải luồn qua nút bịt nhựa trước nếu là loại có lỗ luồn dây. Luôn dùng cỡ dây có AWG từ 18 đến 22.

Bước 4: Gắn phần cảm biến nếu có

Cảm biến sẽ được lắp đặt ngay sau dây nguồn và trước dây LED. Nên bạn cần lưu ý phần cực dương và âm đảm bảo đúng mạch điện.

Bước 5: Gắn dây đèn Led

Nếu bạn có sử dụng cảm biến thì dây Led sẽ được gắn phía sau, còn nếu không thì dây Led thì được gắn sau dây nguồn

Bạn cần kiểm tra dây Led trước để đảm bảo không bị dây nguồn chạm vào, sau khi kiểm tra thì sử dụng băng dính cách điện nối hai đầu lại với nhau.

Bước 6: Lắp phần đầu bịt thanh nhôm

Lắp đầu bịt thanh nhôm sẽ giúp hạn chế bụi và côn trung bay vào bên trong.

Bước 7: Đo và cắt dây đèn Led

Với phần chiều dài thanh nhôm đã cắt trước đó thì bạn hãy ướm dây led và sao cho vừa vặn với kích thước thanh nhôm. Lưu ý là khi cắt bạn đừng để hụt phần Led quá, bởi nếu không sẽ gây ra một phần tối ở cuối thanh nhôm làm mất đi tính thẩm mỹ.

Bước 8: Dán dây đèn Led lên thanh nhôm

Bóc phần bảo vệ kéo dán ở bên dưới thanh Led, sau đó thổi các lớp bụi ở bên trong thanh cho sạch sẽ rồi tiến hành dán đèn Led vào thanh nhôm. Cần phải cẩn thận trong việc căn chỉnh vị trí để không bị lệch.

Bước 9: Cắt và gắn thanh tán sáng lên thanh nhôm

Thanh tán sáng là phần bịt thanh nhôm lại để đưa ánh sáng đi rộng và xa hơn. Sử dụng cưa để cắt nhựa tán sáng như mong muốn rồi dùng tay ấn mạnh thanh tán sáng vào thanh nhôm.

Ở thanh tán sáng sẽ có một lớp nilong mỏng bao bọc bên ngoài để hạn chế khả năng gãy vỡ, trầy xước của sản phẩm. Bạn không nên lột ngay mà hãy lấy ra sau khi đã lắp đặt.

Bước 10: Cố định vị trí thanh nhôm và nguồn điện ở nơi cần lắp

Đèn LED cần chấn lưu để hoạt động đúng mức điện áp cần thiết. Nên vì thế, bạn cần lựa chọn vị trí cố định sao cho chấn lưu phù hợp như: Không ẩm ướt, hạn chế bụi và để nơi thoáng mát tránh gây ra trường hợp cháy nổ.

Cố định thanh nhôm vào vị trí bạn muốn lắp đặt: Lắp nổi ( lắp âm ) bằng nẹp thanh nhôm được đi kèm. Sau khi hoàn tất thì hãy kiểm tra xem ánh sáng phát ra có ổn định không, nơi gắn có chắc chắn hay không, lột lớp nilong và lau chùi bụi bẩn bên ngoài.

Led Hoa Đăng chuyên cung cấp đèn led thanh uy tín và chính hãng

Sau khi quý khách đã đọc qua các thông tin bên trên và thấy thích về sản phẩm. Nhưng lại chưa biết mua đâu cũng như có nỗi lo về sản phẩm kém chất lượng đang nhan nhãn ngoài kia.

Xin quý khách hãy yên tâm vì đã Led Hoa Đăng ở đây, chúng tôi với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị chiếu sáng. Đảm bảo sẽ đưa tận tay quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng, giá tốt nhất.

Không chỉ với những mẫu dòng đèn led thanh mà Led Hoa Đăng còn cung cấp thêm các sản phẩm khác như: Dòng Led Module được xuất xứ từ Hàn Quốc, đèn Led pha hay các dòng Led đến từ các thương hiệu lớn khác,… Chưa hết khi chúng tôi còn có các sản phẩm màn hình LED phù hợp cho cả trong nhà và ngoài trời được bán chạy khác.

Mọi thông tin về tư vấn chi tiết hay cách thức mua hàng quý khách có thể liên hệ nhanh qua:

Hotline: 0906.777.816

Email: ledhoadang.official@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *