Nguồn ngoài trời Hàn Quốc siêu bền, siêu rẻ

Nguồn ngoài trời Hàn Quốc là sản phẩm nhập khẩu được sản xuất dành riêng cho loại đèn module led sử dụng dòng điện 1 chiều. Bộ chuyển đổi nguồn điện này dùng cho đèn led chất lượng, chống nước và hoạt động được trong mọi điều kiện thời tiết Việt Nam.

Bộ nguồn led 12V thừa hưởng được những ưu điểm của công nghệ từ phiên bản ra đời trước đó, với khả năng chống nước, bụi bẩn đạt chuẩn IP68.

Đặc tính nổi bật của nguồn ngoài trời Hàn Quốc được thị trường ưa chuộng

Đặc tính nổi bật của nguồn ngoài trời Hàn Quốc được thị trường ưa chuộng
Đặc điểm nổi bật của nguồn ngoài trời Hàn Quốc

Bộ nguồn led chống nước Hàn Quốc thích hợp sử dụng cho các công trình ngoài trời,. Nó có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt cộng với cường độ hoạt động liên tụ. Ngoài ra, bộ nguồn này còn được tích hợp bộ ổn áp giúp chip led hoạt động tốt hơn, tránh được các sự cố như quá dòng hoặc quá áp. Nó giúp bảo vệ sự an toàn cho hệ thống chiếu sáng.

Ứng dụng của nguồn led chống nước dùng ngoài trời còn khá đa dạng. Nó được sử dụng trong tất cả các hệ thống chiếu sáng có sử dụng đèn Led. Đặc tính cơ bản của bộ nguồn led ngoài trời Hàn Quốc chính là:

  • Thiết kế hiện đại, tinh tế để phù hợp sử dụng trong mọi điều kiện, thời tiết khác nhau 
  • Tuổi thọ cao, nguồn led được sản xuất từ linh kiện chính hãng Hàn Quốc
  • Tiêu chuẩn chống bụi bẩn, nước chuẩn IP68 cùng thời gian bảo hành lên đến 36 tháng 

Một số sản phẩm nguồn ngoài trời Hàn Quốc chất lượng

Nguồn chống nước 12V – 300W thương hiệu Union

Một số sản phẩm nguồn ngoài trời Hàn Quốc chất lượng
Nguồn chống nước 12V – 300W thương hiệu Union

Bộ nguồn led 12V 300W Union Hàn Quốc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Nguồn có thể sử dụng ngoài trời siêu bền bỉ với tiêu chuẩn chống nước IP68. Nguồn led 12V Union này thường được sử dụng cho các loại module led Hàn Quốc chất lượng cao. Nó đảm bảo dòng điện được ổn định và tăng tuổi thọ cho đèn led. 

Nguồn chống nước Epower 12V – 300W

Một số sản phẩm nguồn ngoài trời Hàn Quốc chất lượng
Nguồn đèn led ngoài trời Epower 12V – 300W

Nguồn đèn led ngoài trời Epower 12V – 300W có công dụng chuyển đổi từ nguồn xoay chiều 200 – 240V thành nguồn 1 chiều 12V 25A nhằm cung cấp dòng điện cho các loại đèn led có điện thế 12V. Loại nguồn này cũng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. 

Tính năng của nguồn ngoài trời Hàn Quốc

Tính năng của nguồn ngoài trời Hàn Quốc
Tính năng của nguồn led ngoài trời

Bộ nguồn đèn led ngoài trời Hàn Quốc là bộ nguồn hoạt động đầy tải liên tục trong một thời gian dài mà không có hiện tượng yếu dòng hay sụt áp. Nó được sử dụng cho các công trình quảng cáo ngoài trời. 

Nguồn led chuyên dụng này thường đòi hỏi có độ bền cao và khả năng chống nước tốt nhất để sử dụng cho các công trình ngoài trên trên cao. Ngoài ra, tính năng của nguồn led còn là khả năng hoạt động liên tục không ngừng nghỉ. Chính vì vậy mà nó được bọc vỏ hợp kim nhôm cao cấp bên ngoài. Nhờ đó, bộ nguồn có khả năng tản nhiệt cực kỳ tốt và đây cũng chính là điểm mạnh của sản phẩm. 

Nó vừa tạo được vẻ ngoài đẳng cấp, vừa có khả năng chống rò rỉ điện hiệu quả mà không phải bộ nguồn nào cũng có khả năng này. Ngoài ra, nguồn có thể dùng trong môi trường ẩm ướt một thời gian mà không hề bị ảnh hưởng gì.  

Led Hoa Đăng chuyên cung cấp nguồn Hàn Quốc chính hãng, uy tín

Hiện nay, nguồn ngoài trời chống nước Hàn Quốc là một bộ chuyển đổi không thể thiếu cho các dây đèn led trang trí ngoài trời. Do đó, nhu cầu sử dụng của sản phẩm này cũng khá cao. Nhiều đơn vị cung cấp bộ nguồn ngoài trời chống nước nhưng không phải sản phẩm nào cũng chất lượng chính hãng.

Để mua được bộ nguồn led tốt nhất, bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại Hoa Đăng. Chúng tôi là đơn vị cung cấp nguồn ngoài trời Hàn Quốc chính hãng, uy tín 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc. Bạn có thể hoàn toàn an tâm mua sắm với thông tin và giấy tờ rõ ràng. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về sản phẩm hay liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0977.878.550. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *