Báo giá led ma trận chính hãng – chất lượng cao

Báo giá led ma trận mới nhất

Không còn gì xa lạ khi biển quảng cáo led ma trận ngày càng được ưa chuộng trên thị trường quảng cáo. Chỉ cần vài giây là khách hàng có thể biết được thông tin quảng cáo mà loại biển hiệu này truyền tải. Cùng Led Hoa Đăng tìm hiểu bài viết sau để xem báo giá led ma trận chính hãng nhé.

Báo giá led ma trận mới nhất
Báo giá led ma trận mới nhất

1. Tìm hiểu về led ma trận là gì

Led ma trận là hệ thống ma trận điểm (mỗi điểm chính là một đèn LED) được xếp thành các cột, các hàng nối tiếp nhau trên một màn hình. Bên trong hệ thống này là ma trận diode hai chiều có cực âm sắp theo cột và cực dương sắp theo hàng. Led ma trận này rất được ứng dụng nhiều trong việc truyền tải thông tin, nó cho phép hiển thị chữ dạng tĩnh hoặc dạng động.

Led ma trận là hệ thống đèn được cấu tạo như ma trận
Led ma trận là hệ thống đèn được cấu tạo như ma trận

2. Tại sao led ma trận được ưa chuộng sử dụng đến vậy?

Led ma trận ngày càng được nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh hoặc marketing sử dụng rất nhiều để quảng bá sản phẩm. Dù xét trên phương diện quảng cáo, hiệu quả kinh tế, độ an toàn hay thời gian bảo dưỡng, bảng led ma trận ngoài trời vẫn vượt trội hơn.

Ngoài ra, giá bảng led ma trận còn được đánh giá là phù hợp với mọi điều kiện kinh tế.  Các tính năng khác của LED ma trận bao gồm:

  • Tiết kiệm điện
  • Tuổi thọ lâu dài
  • Đa dạng màu sắc, thiết kế sáng tạo
  • Dễ dàng lắp đặt và sử dụng, thân thiện với môi trường
  • Có nhiều mẫu mã như: Full Color, đơn sắc, ba màu có thể sử dụng trong nhà lẫn ngoài trời.
  • Khả năng hiển thị linh hoạt nên có thể thay đổi để phù hợp với nội dung quảng cáo
  • Không cần kết nối trực tiếp với máy tính vì sản phẩm có bộ nhớ thông tin
  • Sở hữu độ sáng cao hơn các loại đèn quảng cáo thông thường
Lợi ích đa năng của dòng led ma trận
Lợi ích đa năng của dòng led ma trận

3. Các yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí làm led ma trận

Để có thể có được một màn hình led phù hợp nhất thì không chỉ phải đảm bảo về chất lượng về sản phẩm, mà còn có giá thành hợp lý với nhu cầu sử dụng. Vì thế, Led Hoa Đăng sẽ liệt kê các yếu tố chính mà quý khách cần lưu tâm khi muốn thiết kế, sử dụng biển led ma trận.

Kích thước: Kích thước của biển led sẽ chính là yếu tố tác động đến chi phí nhiều nhất. Quý khách có thể chọn kích thước sản phẩm dựa trên kích thước chuẩn được đơn vị cung cấp niêm yết, hoặc tính bằng đơn vị Pixel ( số mắt led ).

Bởi tùy theo yêu cầu của nhiều khách hàng khi chọn mua mà sẽ có các nhu cầu khác nhau.

Mẫu mã: Sẽ tùy theo từng loại mà kích thước chuẩn hay số mắt led được lắp đặt khác nhau, dẫn tới việc giá thành trên từng sản phẩm cũng khác. Như các dòng đơn sắc sẽ có mức giá rẻ hơn so với các dòng module ba màu hay Full Color.

Lựa chọn đơn vị: Đơn vị uy tín là những cơ sở có thương hiệu hoạt động lâu trên thị trường. Khi lựa chọn một đơn vị uy tín sẽ cung cấp đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, chính hãng kèm với mức giá tốt nhất.

Khi mua các sản phẩm chất lượng sẽ giúp tiết kiệm chi phí sửa, thay từ đó giảm dần chi phí hơn khi mua phải các sản phẩm giả, nhái.

4. Báo giá led ma trận và địa chỉ mua chính hãng

Theo như mức giá chung trên thị trường hiện nay, giá bảng led ma trận sẽ được tính theo mét vuông và có báo giá led ma trận như sau:

Dòng mẫu Module Tên sản phẩm Led ma trận Kích thước chuẩn Đơn giá (tính theo Việt Nam đồng)
Module đơn sắc P10 SMD Đỏ Ngoài Trời 160 x 320mm 85.000 đồng

Module full màu
P3 Full Trong Nhà 160 x 320mm 260.000 đồng
P3 Full Ngoài trời 192x 192mm 490.000 đồng
P4 Full Trong Nhà 160 x 320mm 245.000 đồng
P4 Full Ngoài trời 160 x 320mm Call
P5 Full Trong Nhà 160 x 320mm Call
P5 Full Ngoài trời 160 x 320mm 420.000 đồng

Trên đây là bảng báo giá led ma trận được Led Hoa Đăng tổng hợp được đến cho quý bạn đọc.

Hiện nay, sản phẩm việc mua các module led ma trận không hề khó nhưng bạn sẽ dễ mua phải hàng kém chất lượng. Vậy nên mua led ma trận chính hãng ở đâu? Đâu là địa chỉ có giá bảng led ma trận tốt nhất? Led Hoa Đăng chính là đơn vị uy tín nhất dành cho bạn.

Led Hoa Đăng chính là Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại XNK Hoa Đăng. Công ty thành lập vào tháng 8 năm 2010 với định hướng cung cấp các sản phẩm, giải pháp chiếu sáng, quảng cáo bằng đèn LED. 

Với hơn 10 năm hoạt động, Led Hoa Đăng đã chiếm trọn sự tin tưởng của khách hàng qua những dòng led ma trận, màn hình… chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, Led Hoa Đăng còn được đánh giá là đơn vị cung cấp giải pháp ánh sáng LED cao cấp trong chiếu sáng, quảng cáo, trang trí nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam.

Hơn nữa, Led Hoa Đăng luôn có những chính sách ưu đãi đến với khách hàng, phục vụ nhiệt tình để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất. 

Để được báo giá led ma trận và được tư vấn tận tình, khách hàng hãy liên hệ với Led Hoa Đăng qua địa chỉ:

4 thoughts on “Báo giá led ma trận chính hãng – chất lượng cao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *