Tuyển Nhân viên mua hàng

Tuyển Nhân viên mua hàng

Kinh nghiệm:

3 năm

Mức lương:

13.000.000 - 20.000.000

Số lượng:

1

Kinh nghiệm:

3 năm

Mức lương:

13.000.000 - 20.000.000

Số lượng:

1

Mô tả công việc

Thực hiện công tác mua hàng theo phân công

  • Lập kế hoạch công việc hàng tuần
  • Nhận thông tin đề nghị mua hàng từ phía kinh doanh, check kho, xin đề xuất, tìm hiểu NCC để nhập hàng hóa.
  • Tiến hành hoàn thiện các chứng từ, hóa đơn, làm việc với đơn vị vận chuyển để nắm được tiến độ hàng về và thông với bộ phận Kế toán và kho.

Tìm kiếm sản phẩm, NCC mới, duy trì và mở rộng mối quan hệ với các NCC và tổ chức đánh giá định kỳ.

  • Chủ động tìm kiếm các NCC trong và ngoài nước, liên hệ lấy thông tin bảng giá, chính sách vận chuyển.
  • Đánh giá sản phẩm làm căn cứ để nhập hàng, phối hợp kỹ thuật kiểm tra sản phẩm mới

Theo dõi công nợ NCC, đơn vị vận chuyển. Hoàn thiện các hồ sơ hoàn ứng, thanh toán cho NCC theo quy định.

Làm việc với nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề hàng thiếu, hàng sai chủng loại, hàng lỗi, hỏng và bảo hành

Phối hợp cùng Khối kinh doanh truyền thông về công ty

Các công việc khác.

Yêu cầu ứng viên

  • Sinh năm từ 88-96. Có kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương
  • Thành thạo 4 kỹ năng tiếng Trung.
  • Có các kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
  • Biết lập kế hoạch, quản lý thời gian
  • Có các kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm và làm việc cá nhân
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Có sự chủ động, phối hợp công việc, tác phong nhanh nhẹn khẩn trương.
  • Có tinh thần cầu tiến, kiên trì và phấn đấu trong công việc.
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, bảo mật, nhạy bén, chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

– Mức lương: Tổng thu nhập từ 13.000.000đ – 20.000.000đ/tháng (Lương cứng 13-15tr tùy thuộc vào kinh nghiệm)

– Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương.

– Có chế độ hỗ trợ tiền điện thoại và ăn trưa, nghỉ mát hàng năm; kèm theo là các khoản thưởng vào các dịp lễ lớn (30/4, 1/5, 2/9, Tết Dương/ Âm);

– Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;

– Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp; – Hoạt động tập thể hấp dẫn, phong phú

– Tham gia vào hoạt động ‘Happy birthday ” hàng tháng với chương trình sinh nhật tháng;

– Chương trình teambuilding, văn hóa, du lịch nghỉ mát hấp dẫn và đa dạng;

– Các hoạt động teambuilding do Công ty tổ chức thường niên hàng năm;

Thông tin nơi làm việc                               

– Thời gian làm việc:

Thời gian: Sáng từ 08:00 – 12:00, Chiều từ 13h30 – 17h30 (Nghỉ trưa 12:00-13h30).

Làm việc từ Thứ Hai đến hết Thứ Bảy.

Địa điểm: 263 phố Yên Duyên, Hoàng Mai, Hà Nội.

Thông tin liên hệ

–  Điện thoại: 0986906965 – Đỗ Linh
–  Web : www.ledhoadang.com.vn

ĐỂ LẠI THÔNG TIN NGAY!

Các công việc khác