CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM
A. Quy định chung
1. Chính sách Đổi – Trả sản phẩm chỉ áp dụng đối với các sản phẩm do Hoa Đăng phân phối và vẫn còn trong thời hạn bảo hành và không áp dụng đối với các sản phẩm là hàng đặt riêng theo yêu cầu của khách , hàng đã cắt ra không còn nguyên vẹn, quà tặng, hàng thanh lý.
2. Hoa Đăng chỉ hỗ trợ Đổi-Trả hàng 1 lần sau khi mua hàng.
3. Sản phẩm đổi hoặc trả lại phải còn nguyên vẹn chưa qua sử dụng. Không bị trầy xước, biến dạng, dính keo, chưa xé bọc và còn đầy đủ các phụ kiện kèm theo như vỏ hộp, bao xốp
4. Khách hàng cần cung cấp thông tin mua hàng hoặc giấy chứng nhận mua hàng cùng với sản phẩm cần Đổi – Trả lại.
5. Đối với hàng hóa có thời gian vận chuyển lớn hơn 1 ngày thì điều kiện đổi trả và bảo hành sẽ được cộng thêm thời gian vận chuyển nếu có thể đối soát được.
6. Chính sách “Đổi – Trả sản phẩm” chỉ áp dụng cho các sản phẩm đáp ứng đủ các điều kiện đã được nêu trên đồng thời đáp ứng “Điều kiện về thời gian và mức phí Đổi – Trả Sản phẩm”.
B. Điều kiện về thời gian và mức phí Đổi – Trả Sản phẩm
- Đổi sản phẩm, Khách hàng có thể đổi sản phẩm đã mua sang sản phẩm khác trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng.
Điều kiện thời gian đổi sản phẩm đã mua sang sản phẩm khác | Phí đổi sản phẩm | Phí vận chuyển |
Trong 3 ngày kể từ thời điểm mua hàng | Miễn phí | Khách chịu |
Từ 4 đến 10 ngày kể từ thời điểm mua hàng | 10% theo giá trị tại thời điểm mua hàng | Khách chịu |
Thời gian đáp ứng điều kiện Đổi sản phẩm được xác định từ thời điểm khách hàng mua sản phẩm cho đến khi Hoa Đăng nhận lại được sản phẩm khách hàng muốn đổi.
2. Trả lại sản phẩm đã mua: Khách hàng có thể trả lại sản phẩm và nhận lại tiền (trong trường hợp không còn nhu cầu sử dụng) trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng
Điều kiện thời gian trả lại sản phẩm đã mua | Phí trả lại sản phẩm | Phí vận chuyển |
Trong 3 ngày kể từ thời điểm mua hàng | 10% theo giá trị tại thời điểm mua hàng | Khách chịu |
Từ 4 – 10 ngày kể từ thời điểm mua hàng | 15% theo giá trị tại thời điểm mua hàng | Khách chịu |
Thời gian đáp ứng điều kiện Trả lại sản phẩm được xác định từ thời điểm khách hàng mua sản phẩm cho đến khi Hoa Đăng nhận lại được sản phẩm khách hàng muốn trả lại.
- Quý khách hàng có thể thông báo cho Hoa Đăng về ý định đổi trả hàng hóa trước khi thực hiện đổi trả để Hoa Đăng có thể hỗ trợ được tốt nhất. Thông báo có thể được thực hiện qua hotline 0906.777.816 hoặc trực tiếp tại các chi nhánh của Hoa Đăng.
- Thời gian xử lý Đổi trả hàng hóa sẽ được thực hiện ngay khi Hoa Đăng xác định hàng hóa đạt điều kiện đổi trả.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Quy định chung :
Chính sách Bảo hành được áp dụng với các sản phẩm
+ Đang trong thời gian bảo hành
+ Đã hết thời hạn bảo hành
+ Sản phẩm mua của những đơn vị phân phối khác
- Thời gian trả hàng bảo hành sẽ được thông báo lại ngay cho khách hàng trong vòng 24h kể từ khi Hoa Đăng nhận được hàng bảo hành.
- Sản phẩm đã bảo hành sửa chữa sẽ được gửi trả ngay cho khách hàng, nếu khách hàng chưa nhận ngay sẽ được Hoa Đăng lưu lại kho trong 90 ngày, nếu sau 90 ngày quý khách không nhận hàng chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sản phẩm.
Điều kiện bảo hành sản phẩm:
Hoa đăng cam kết thực hiện chính sách bảo hành với các điều kiện sau:
Thời hạn Bảo Hành | Hình thức Bảo Hành | Cước phí gửi trả hàng bảo hành | Điều kiện Bảo Hành |
Sản phẩm mới do Hoa Đăng cung cấp trong 30 ngày | Đổi mới 100% | -KH trả hộ cước phí gửi hàng bảo hành đến VP Hoa Đăng sau đó Hoa Đăng sẽ hoàn trả lại phí gửi hàng này cho khách hàng. -Miễn phí 100% cước gửi trả hàng bảo hành sau khi sửa chữa cho khách hàng nếu khách hàng không cần gấp thì hàng bảo hành sẽ được gửi kèm đơn hàng lần sau. | – Sản phẩm xuất hiện lỗi kỹ thuật hoặc sự cố do nhà sản xuất – Sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị tác động từ bên ngoài (như là bị rơi vỡ, biến dạng, trầy xước bản mạch, rớt mất linh kiện, dính keo, bung mắt led do va chạm vv..) – Sản phẩm được sử dụng đúng cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất – Sản phẩm không bị nước hoặc chất lỏng lọt vào, côn trùng xâm nhập, oxi hóa và rỉ sét mạch PCB và chân linh kiện. – Sản phẩm không dùng quá công suất. (khi phát hiện mạch PCB bị vàng, cháy hay đổi màu) – Sản phẩm không bị bắn đinh ốc xuyên vỏ hoặc dùng vít quá dài gây chập linh kiện bên trong. – Tem bảo hành (nếu có) trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách, chấp vá. |
Sản phẩm do Hoa Đăng cung cấp trên 30 ngày và vẫn đang trong thời gian bảo hành | Miễn phí sửa chữa và thay thế linh kiện hoặc được đổi sản phẩm tương đương nhưng không phải là sản phẩm mới. | -KH trả 100% cước phí gửi hàng bảo hành đến VP Hoa Đăng hoặc bến xe, nhà xe ở địa phương có VP Hoa Đăng (Hoa Đăng sẽ chịu phí vận chuyển từ bến xe, nhà xe về đến VP Hoa Đăng ) -Miễn phí 100% cước gửi trả hàng bảo hành sau khi sửa chữa cho khách hàng nếu khách hàng không cần gấp thì hàng bảo hành sẽ được gửi kèm đơn hàng lần sau | |
Sản phẩm do Hoa Đăng cung cấp và đã hết thời gian bảo hành | Miễn phí sửa chữa Tính phí thay thế linh kiện ( nếu có) | – KH trả 100% cước phí gửi và nhận hàng bảo hành (đến VP Hoa Đăng) | – Sản phẩm có khả năng sửa chữa để tiếp tục sử dụng |
Sản phẩm không phải do Hoa Đăng cung cấp (Khách hàng mua của đơn vị khác) | Sửa chữa và thay thế linh kiện có tính phí | – KH trả 100% cước phí gửi và nhận hàng bảo hành (đến VP Hoa Đăng) | – Sản phẩm có khả năng sửa chữa để tiếp tục sử dụng |
Chính sách này là bản cập nhật mới nhất năm 2025 và thay thế cho tất cả các quy định trước đây.